ปืนเดินหน้าล่า ตูเร่ เข้ารัง

เดินหน้าหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ หลังจากในเกมส์วันอาทิตย์ผ่านมากับทาง ลิเวอร์พูล กองกลางคนสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องพักยาวถึง 4 เดือนทำให้ตอนนี้ อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทีมต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษรายงานตอนนี้ ทางอาร์เซน่อลได้ทำการเปิดฉากเจรจาพูดคุยกับทางบาร์เซโลน่าไปในเบื้องต้นแล้วเกี่ยวกับการขอซื้อตัวกองกลางชาว ไอเวอรี่ โคสต์ ยาย่า ตูเร่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

ตกเป็นข่าวกับทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อลมาโดยตลอดสำหรับกองกลางชาวไอเวอรี่ โคสต์ รายนี้หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในปีแรกแม้ว่าจะได้ลงช่วยทีมจนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครอง แต่ในปีนี้ภายใต้การนำทีมของ เป็บ กวาร์ดิโอล่า กองกลางรายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นและกำลังเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่า การเจรจาในเบื้องต้นของทั้งสองทีมผ่านไปได้แบบฉลุยทีเดียวเนื่องจากทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดในเรื่องของการซื้อขายนักเตะซึ่งคาดว่าจะมีการเจรจาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์