เก็บตกข่าวปืนโต

เก็บตกข่าวปืนโต


นาสรีชี้คืนนี้แพ้วิลล่า บอกลาแชมป์ได้เลย



ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย ก่อนเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป นัด บ็อกซิงเดย์ ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ บอกว่าหากแพ้ก็ม้วนเสื่อกลับบ้านหมดสิทธิคว้าแชมป์แน่นอน

อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ต้องบุกไปเยือนรัง วิลลา ปาร์ค ของ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 3 ในคืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลานี้ทั้งคู่ห่างกัน 3 แต้มต้องลุ้นแย่งอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ทางด้าน ปืนโต ยังต้องการชัยชนะเพื่อยืดเวลาลุ้นแชมป์ออกไป โดยเวลานี้ห่างจากจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 แต้ม

ทำให้ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต้องออกมาบอกว่า ผมคิดว่าถ้าเราแพ้ วิลลา ก็บอกลาแชมป์ได้เลย เราจะไปเยือน วิลลา ปาร์ค และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ แน่นอนพวกเราสามารถทำสิ่งนั้น เพราะมีความเชื่อมั่น และรู้ดีว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอ

เกมนี้ นาสรี จะต้องสวมบทจอมทัพแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องที่เจ็บเข่าต้องพักนาน 4 เดือน โดยนักเตะวัย 21 ปี ก็เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาเช่นกัน โดยออกมากล่าวเสียดายเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เพราะรูปเกมสู้ได้ทั้งที่ตัวเหลือน้อยกว่า

มีหลายความรู้สึกหลังเกมนั้น เพราะว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดนไล่ออก เราทั้งหมดคิดว่าไม่ยุติธรรมและสิ่งนั้นเปลี่ยนแปลงเกม แต่ด้วยนักเตะ 10 คน เราสามารถสร้างโอกาสยิงประตูชัย ดังนั้นจึงน่าผิดหวังไม่น้อย โดยไม่รู้สึกว่าเสียเปรียบเลย นาสรี เผย


www.manager.co.th
.............................................................................




ปืนเซ็นแล้วเด็กแซมบ้า หลังกดสี่เม็ดรวด

http://img81.imageshack.us/img81/4559/arsenalteamspecialcropew3.jpg

อาร์เซน่อลจัดการเซ็น สัญญา เวลลิงตัน กองหน้าชาวแซมบ้าวัย 15 ปี เรียบร้อยโรงเรียนปืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลในช่วงปีใหม่นี้

กองหน้าวัย 15 ปี โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงทดสอบฝีเท้ากับอาร์เซน่อลเป็นเวลา 7 วัน หลังจากลงทดสอบฝีเท้าในทีมอาร์เซน่อลชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ไป 45 นาที ในเกมที่พบกับสโมสรนอริช ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผลงานของเด็กแซมบ้ารายนี้ประทับใจสต๊าฟโค้ชของปืนเป็นอย่างมาก

โดยผลการแข่งขันเด็กอาร์เซน่อลไล่ยิงนกขมื้นเหลืองอ่อนไปแบบถล่มทลาย 8-4 โดยเวลลิงตันกดคนเดียว 4 ประตู ส่วนเด็กแซมบ้าอีกคน หลุยส์ กุนตาโว คอนเต้ วัย 14 ปีก็ลงสนามในเกมดังกล่าวด้วย โดยลงเล่นใน 45 นาทีแรกเช่นกันโดยลงสนามในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ถือว่าเป็นเด็กแซมบ้ารายที่สามแล้วที่เข้ามาร่วมทัพอาร์เซน่อล หลังจากก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลจัดการเซ็นสัญญาดาวเตะแซมบ้าอย่างเดนิลสัน ที่ตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของอาร์แซน เวนเกอร์ในทีมชุดใหญ่ไปเรียบร้อย ส่วนเปโดร โบเทลโญ๋ แบ๊คซ้ายดาวรุ่งอยู่ระหว่างยืมตัวไปเล่นให้ซาลามังก้า เพื่อรอให้ได้เวิร์กเพอร์มิต

สำหรับเวลลิงตันเป็นนักเตะทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เป็นดาวเตะที่มีพรสวรรค์มากคนหนึ่ง และมีการยิงประตูที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยทัวร์นาเม้นท์ที่สร้างชื่อเป็นรายการแมนเชสเตอร์ ไนกี้ คัพ เมื่อปีก่อน เวลลิงตัน พาฟูมิเนนเซ่ คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง


ที่มา: YoungGun


http://ohokid.com/board/index.php?topic=5570.0

 

...........................................................................




ต๊อตติมนุษย์เหล็กขอห้ำหั่นกับปืน



ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ราชาหมาป่าจิตใจตั้งมั่นอย่างแรงกล้าขอสวมปลอกแขนกัปตันทีมโรม่าในนัดบุก เยือน อาร์เซนอล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ให้ได้ แม้สภาพร่างกายอาจไม่เต็มร้อย

ซูเปอร์สตาร์วัย 32 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ตามรายงานทางการแพทย์ต้องพักฟื้นจนถึงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวยังหวังร่างกายฟื้นเร็วเกินกำหนด

ผมเข้ารับการตรวจเมื่อวานนี้ซึ่งได้ยืนยันว่ากล้ามเนื้อฉีกอันหมายความว่าผมจะพลาด 2-3 เกมแรกในปี 2009 ต๊อตตี้เผยความคืบหน้า

แต่ผมได้เข้าโปรแกรมบำบัดร่างกายกับทางนักกายภาพบำบัดส่วนตัวเพื่อกลับมาโดยเร็วที่สุดเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย

ผมเชื่อมั่นจะกลับมาได้เร็วเพราะคุณหมอบอกว่าอาการไม่ได้หนักสาหัสอะไรนัก

ดังนั้นผมไม่คิดว่าผมจะอดเล่นหลายนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดสำคัญๆ ผมต้องการกลับมาช่วยทีม


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=125431&sid=ac86ecacc377b0604ef997bed9ee50f9
............................................................................




ยูเว่ยิงปืนชิงอินแลร์คุมกลาง



อาร์เซนอล เจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเมื่อ ยูเวนตุส วางแผนแย่ง ก๊อกคาน อินแลร์ จอมทัพอูดิเนเซ่รวมถึงแกตาโน่ ดากอสติโน่ และ คริสเตียน ซาปาต้า ด้วย

โจวานนี่ โคบอลลี่ จิญี่ ประธานสโมสรเบียงโคเนรี่ออกโรงยอมรับสนใจนำเข้าผู้เล่นฝีเท้าดีมาช่วยเพิ่ม ศักยภาพในการแข่งขันมากขึ้น ขณะที่สื่อเชื่อว่ามี ซาปาต้า,ดากอสติโน่ และ อินแลร์

ผมไม่รู้ชื่อที่อ้างถึงเลยนะ แต่แน่นอนทีมอูดิเนเซ่มีกลุ่มนักเตะที่น่าสนใจอยู่หลายคน หัวเรือใหญ่ม้าลายสารภาพตามตรง

อูดิเนเซ่เป็นทีมที่ดีเยี่ยมปั้นดาวรุ่งโด่งดังมาหลายคนแล้วและส่วนใหญ่พวกเขามักขายผู้เล่นเพื่อนำรายได้มาสู่สโมสร


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=125446&sid=ac86ecacc377b0604ef997bed9ee50f9
...........................................................................


ขอบคุณ arsenal.in.th ครับ


http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์