ลือปืนคว้า อินเลอร์แทนฟาเบรกาส

โกคาน อินเลอร์ กองกลาง อูดิเนเซ่ ตกเป็นเป้าหมายของเจ้า"ปืนใหญ่" อาร์เซ่นอล ที่กำลังมองหานักเตะมาแทนที่ของเชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ที่กำลังงประสบปัญญาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าต้องรักษาอาการถึง 4 เดือน คาดว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้จะอยู๋ที่ราคา 550 ล้านบาท และสโมสรแห่งศักกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะได้รับการพิจารณาแน่นอน

โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ อูนิเนเซ่ สโมสรแห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตกเป็นข่าวที่กลายมาเป็นเป้าหมายของ"ปืนใหญ่" อาร์เซ่นอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่กำลงัมองหากองกลางรายใหม่เข้ามาแทนที่ตำแหน่งของเชส ฟาเบรกาส กัปตันตัวสำคัญของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวบอกว่าหนักว่าที่เคยๆ มา


กองกลางตัวรุกรายนี้ ได้รับอาการบาเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวา และหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม นานถึง 4 เดือน จึงทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ คิดที่จะมองหานักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่ โดยมี มาร์กอส เซน่า ขแงบียาร์เรอัล และ ยาย่า ของบาร์เซโลน่า เป็นตัวเลือก และล่าสุด อินเลอร์ ก็กลายมาเป้นส่วนหนึ่งในเป้าหมายที่จะคว้ามาร่วนทีมด้วยเช่นกัน

กุนซือปินใหญ่ ชื่นชอบลีลาการเล่นของนักเตะรายนี้มานานแล้ว และเคยสอบถามถึงความเป็นไปได้ ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมและล่าสุดมียงานออกมาว่า อาร์เซ่นอล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 550 ล้านบาท ให้กับ อูดิเนเซ่ และคาดว่าต้นสังกัดของนักเตะรายนี้อาจจะปล่อยตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ อนเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์