จับศัตรูเป็นพวก!ปืนเล็งฉกคุณชายแทนเชสก์

จับศัตรูเป็นพวก!ปืนเล็งฉกคุณชายแทนเชสก์



อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเตรียมปัดฝุ่นกลับมาหาชาบี้ อลอนโซ่เพลย์เมคเกอร์ลิเวอร์พูลที่เป็นคนทำเชสก์ ฟาเบรกัสเจ็บมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้

สื่อผู้ดีเจาะลึกข่าวเชื่อว่าเวนเกอร์เคยให้ความสนใจคุณชายถึงขนาดยื่นข้อเสนอทาบซื้อในวันเดดไลน์เดือนสิงหาคมด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์แต่หงส์แดงปฏิเสธเพราะต้องการถึง 17 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลอาจทาบทามเพิ่มเงินให้อีกรอบเนื่องจากหลังพิงฝาขุมกำลังในแดนกลางตัวหลักเริ่มหายหน้าหายตากันไปหมดโดยล่าสุดเป็นฟาเบรกัสที่เจ็บยาว 4 เดือนจากปัญหาเอ็นฉีกในเกมเสมอลิเวอร์พูล

อีวาน กาซิดิสประธานบริหารคนใหม่ของอาร์เซนอลจะมารับงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคมโดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับบอร์ดตำหนิการหาตัวแทนเดวิน ดีนล่าช้าเกินไปทำให้สโมสรพลาดได้ตัวอลอนโซ่ในเดือนสิงหาคม

หวังว่ากาซิดิสสามารถเข้ามาและไม่ลืมว่าเวนเกอร์จำเป็นต้องการคนอย่างดีนมาคอยเป็นหูเป็นตาเพื่อทำให้แน่ใจอีกรั้งว่ามีเงินให้ไว้ใช้เสริมทัพอยู่

คุณชายเพิ่งต่อสัญญาใหม่เมือหนึ่งปีก่อนซึ่งจะไปสิ้นสุดเมื่อปี 2012 และเป็นการวัดใจราฟาเอล เบนิเตซที่เคยพยายามหาทางขายเขาเพื่อซื้อแกเรธ แบร์รี่ของแอสตัน วิลล่าแต่จนแล้วจนรอดกลายเป็นอดีตแข้งเรอัล โซเซียดัดที่ทำผลงานโดดเด่น

อย่างไรก็ตามอีกปัญหาที่อาจทำให้ล้มโต๊ะเพราะปืนใหญ่คงเสนอเงินให้ไม่มากเนื่องจากอลอนโซ่ติดคัพไทในแชมเปี้ยนส์ลีก

หากเรื่องดังกล่าวเป็นจริงคาดว่าเวนเกอร์อาจไปหานักเตะรายอื่นที่อายุการใช้งานมากกว่าและราคาถูกกว่าตามสไตล์อย่างยาย่า ตูเร่ของบาร์เซโลน่า,เซบาสเตียน จิโอวินโค่ดาวรุ่งยูเวนตุสและสเตฟาน เอ็มเบียของแรนส์
 

เชสก์โผล่คาไม้ค้ำบอกหมอไม่ให้ผ่า

 

เชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีมอาร์เซนอลออกมายืนยันว่าแพทย์ฝีมือเทพบอกกับเขาเองว่าไม่ควรเข้ารับการผ่าตัดเพราะอายุยังน้อยและไม่จำเป็นถึงขั้นนั้น 

ดาวเตะวัย 21 ปีต้องพักยาวถึง 4 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกในเกมเสมอลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่การรักษาไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัดเพราะอายุขนาดนี้สามารถหายได้เอง

หลังปรึกษากับหมอที่เก่งที่สุดเท่าที่จะทำได้เราตัดสินใจว่าไม่ผ่าตัดดีกว่า

ถ้ามันจำเป็นมันคงเป็นสิ่งแรกที่ผมทำแน่แต่หมอแนะนำผมว่าอย่าผ่าเลยเพราะผมยังอายุน้อยและ meniscus(กระดูกรูปเว้า) ผมไม่ได้เสียหายอะไร

แม้ว่าเรายังไม่สามารถแน่ใจได้เพราะอาการบาดเจ็บเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันสองวันก่อนแต่ผมจะต้องพักอย่างน้อยๆ 4 เดือน ความตั้งใจของผมคือกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ผมจะพยายามกลับมาให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาทำสิ่งที่ผมรักมากที่สุดนั่นคือการเล่นฟุตบอล

เชสก์ยังเผยด้วยว่าชาบี้ อลอนโซ่เพื่อนรุ่นพี่ทีมชาติสเปนที่เข้าปะทะจนเจ็บแสดงความเป็นห่วงเขามากเขาเป็นห่วงผมมาก เขาโทรหาผมหลังจบเกม เขาส่ง sms มาหาและโทรมาก่อนผมเข้าพบหมอ เรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นได้,นี่คือฟุตบอล ชาบี้เป็นเพื่อนรักผมนะ

มันเป็นการเจ็บหนักครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของผม ทุกๆคนได้รับบาดเจ็บกันทั้งนั้นและตอนนี้มันถึงคิวผมแล้ว ผมคงต้องรอต่อต่อ,ฟื้นสภาพร่างกายและกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์