เก็บตกข่าวปืนโต

เก็บตกข่าวปืนโต

เวนเกอร์บอกไม่เสียใจที่ขายดิอาร์ร่า



อาร์แซน เวนเกอร์ เจ๊ใหญ่แห่งค่ายปืนโต ออกมายักไหล่ไม่เคยเสียใจที่ขายลาซานน่า ดิอาร์ร่า กองกลางเชิงรับชาวฝรั่งเศส ไปให้กับปอร์ทสมัธในช่วงเดือนมกราคม โดยล่าสุดดิอาร์ร่า ยกระดับย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปกับรีล มาดริล ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

และตอนนี้ดูเหมือนว่าถ้าดิอาร์ร่า ยังอยู่กับอาร์เซน่อลน่าจะช่วยให้แก้ปัญหาการขาดหายไปของเชส ฟาเบรกาสได้ แต่เวนเกอร์กล่าวว่า

ในตอนนั้นพวกเรามีมิดฟิลด์ตัวจริงอย่าง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ, มาติเยอ ฟลามินี่, เชส ฟาเบรกาสและโธมัส โรซิคกี้

และตัวของดิอาร์ร่าเองก็ไม่ยอมรับในจุดนี้ ที่ตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทีม

พอตลาดเปิดเขาก็ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมทันที โดยปฏิเสธที่ย้ายไปแบบยืมตัว


http://ohokid.com/board/index.php?topic=5529.0

http://www.arsenal.com/news/news-archive/diarra-story
............................................................................




ปืนลมจับเชสพัก4เดือน



เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซน่อล ต้องชวดลงเล่นถึง 4 เดือน หลังเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจากการปะทะกับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ รับอาจมีการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ พร้อมยันไม่ตำหนิคู่แข่ง เนื่องจากไม่มีเจตนาทำร้ายลูกทีมแต่อย่างใด


เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 4 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เอ็นหัวเข่าขวา จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่า กองกลางทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกและจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน ซึ่งทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และ 11 มีนาคม และส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่อโอกาสในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ของ ไอ้ปืนใหญ่


เวนเกอร์ กล่าวว่า เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นระหว่าง 3 ถึง 4 เดือน ซึ่งน่าจะเป็น 4 เดือนมากกว่า เราจะต้องหาทางชดเชยสำหรับการขาดหายไปของเขาในสนาม ผมไม่มีอะไรจะบ่นสำหรับการเข้าสกัด มันเป็นการปะทะกันอย่างแฟร์ๆ มันเป็นการบาดเจ็บที่คุณต้องยอมรับ เนื่องจากไม่มีใครเจตนาทำร้ายเขาและมันก็เป็นอุบัติเหตุล้วนๆ


พร้อมกันนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังเสริมอีกว่า เขาพยายาม แก้ปัญหาภายใน เพื่อลดช่องว่างในแดนมิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล แต่ก็อาจพิจารณาถึงการเซ็นสัญญาคว้ากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงเดือน มกราคมนี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับ ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกัน 1-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ ยังคงตามหลังจ่าฝูง 8 คะแนน และอยู่อันดับ 5 ต่อไป

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081223_109.html
............................................................................




ซิมป์ซันย้ายไปแบบยืมตัวแบ๊กกี้ส์เรียบร้อยแล้ว



เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงขอยืมตัว เจย์ ซิมป์สัน หัวหอกดาวรุ่งจากทีมเยาวชนของอาร์เซน่อลเป็นที่เรียบร้อย โดยซิมป์สันจะย้ายไปเล่นให้กับแบ๊กกี้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

กองหน้าวัย 20 ปียังไม่เคยลงสนามให้กับอาร์เซน่อลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเลยแม้แต่นัด เดียว แต่ได้โอกาสลงเล่นในคาร์ลิ่ง คัพปีนี้ และยิงได้สองประตูในนัดที่เอาชนะวีแกนในรอบที่ 4 โดยก่อนหน้านี้ซิมป์สันเคยถูกปล่อยให้มิลล์วอลล์ยืมตัวไปใช้งานมาแล้วเมื่อ ฤดูกาลก่อน

ซิมป์สันได้ให้สัมภาษณ์กับทางบีบีซีว่า
ผมจะพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในระหว่างการยืมตัวครั้งนี้

เวสต์บรอมวิช กำลังประสบปัญหาขาดแควนผู้เล่นในแดนหน้าเนื่องจากอิชมาเอล มิลเลอร์ หัวหอกร่างยักษ์ของทีมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล และกำลังต้องดิ้นร้นหนีการตกชั้นอย่างหนักในฤดุกาลนี้

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลก็กำลังจะส่งเด็กจากชุดคาร์ลิ่ง คัพออกไปหาประสบการณ์ในทีมอื่นๆ หลังจากเด็กๆ ชุดคาร์ลิ่งคัพต้องมาจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังจากเพิ่งพลาดท่าพ่ายให้กับสโมสรเบิร์นลี่ย์ที่ในลี กแชมเปี้ยนชิพ ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ที่มา: BBC


http://ohokid.com/board/index.php?topic=5509.0
............................................................................




ป๋าบอกมีโอกาสมากขึ้นที่จะซื้อนักเตะเดือนมกรา



อาร์แซน เวนเกอร์ยอมรับว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เขาจะเข้าสู่ตลาดซื้อขายในเดือนหน้าหลังการบาดเจ็บหัวเข่าของเชส ฟาเบรกาส

มิดฟิลด์ชาวสเปนจะต้องพักนานถึง 4 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บเอ็นใต้เข่าระหว่างเกมที่เสมอลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์

เวนเกอร์พิจารณาถึงความเป็นไปได้ของการซื้อนักเตะในเดือนมกราคมอยู่แล้ว และในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเขาอาจจำเป็นต้องทำอย่างนั้นแล้วจากการเสีย กัปตันทีมไป อย่างไรก็ตามเขาก็สยบข่าวลือทางสื่อที่ว่าอังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าชาวรัสเซีย จะย้ายมาอาร์เซนอล

ใช่ มีความเป็นไปได้มากขึ้น แต่เรายังมีวิธีแก้ปัญหาภายในด้วย ดังนั้นเราจึงไม่อับจนหนทางขนาดนั้น เวนเกอร์กล่าว ตอนนี้เรามีเกมสำคัญรออยู่ และจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมผมเชื่อว่ามันสำคัญกว่าที่เราจะต้องมีสมาธิอยู่ กับเกมของเรา

ตอนนี้ไม่มีใครย้ายทีมได้ทั้งนั้น นั่นคือคำตอบที่ชัดเจนที่สุด และผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องพูดถึงข่าวลือเรื่องอาร์ชาวินเลย เพราะตอนนี้มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้


http://webboard.truelife.com/FlashPaper/sportNews.jsp?newsID=20081224001746756610&theme=Arsenal

แปลจาก
http://www.arsenal.com/news/news-archive/wenger-i-am-more-likely-to-buy-in-january
............................................................................

ขอบคุณ arsenal.in.th ด้วยครับ


http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์