ปั๊ตลั่นปืนต้องล้มหงส์ให้ได้






ปาทริค
ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล
ปาทริค วิเอร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงทรรศนะบอก ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเดิมของตนต้องเอาชนะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพื่อให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง และเวลานี้มีแต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่นำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ถึง 11 แต้ม และยังถูก แอสตัน วิลล่า แซงหน้าขึ้นไปรั้งอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว ทำให้ วิเอร่า อดีตกัปตันทีม ปืนใหญ่ มองว่าการคว้า 3 แต้มจาก หงส์แดง ถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดในขณะนี้

ผมมองว่าเกมพบ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ จะเป็นเกมที่กดดันไม่น้อยสำหรับบนักเตะ อาร์เซน่อล มันเป็นเกมที่ต้องชนะสถานเดียว เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของพวกเขา

จากการที่ อาร์เซน่อล เอาชนะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาได้ ทำให้พวกเขามีความหวังที่จะขยับเข้าใกล้หัวตารางมากกว่านี้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาดันแพ้ทีมเล็กมากเกินไป ทำให้อันดับไม่ดีเท่าที่ควร กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกล่าว

วิเอร่า ยังระบุอีกว่า ผมมองว่าถ้า อาร์เซน่อล ไม่ชนะในวันอาทิตย์นี้ ก็จะยากที่จะกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์แล้ว พวกเขามีความสามาถที่จะทำได้ กับเกมระดับนี้ พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมพบ เชลซี มาแล้ว จากการตามหลัง 1-0 แต่พวกเขาก็พลิกกลับมาชนะได้ พวกเขาสามารถนำสิ่งดีๆ ออกจากเกมที่ชนะ เชลซี ได้เยอะแยะ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้ในเกมพบ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์