ติตี้เตือนกองหลังปืนหนาวแน่ปะกบตอร์เรส

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป่าปากโล่งใจแทน อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดเก่า ไม่ต้องมารับมือกับความเก่งกาจสามารถของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่พบ หงส์แดง วันอาทิตย์นี้ ชี้ถ้าหาก ตอร์เรส ฟิตลงเล่น รับรองแผงหลัง เดอะ กันเนอร์ส งานเข้าแน่



เธียร์รี่ อองรี กองหน้า บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจแบบไม่มีเม้มว่า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัดเก่าของเขา จะรากเลือดแน่นอน ถ้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ไอ้ปืนใหญ่ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ หงส์แดง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้
 
ตอร์เรส พลาดลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มาตลอด 4 นัดหลังสุด ขณะที่เกมวันอาทิตย์นี้ คาดว่า อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ยังไม่น่าจะเรียกความฟิตกลับมาทัน อย่างไรก็ตาม หาก เอล นินโญ่ เกิดลงสนามได้ขึ้นมาจริงๆ อองรี เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะต้องพบกับงานหนักอย่างแน่นอน ในการหยุดยั้งยอดดาวยิงชาวสแปนิชผู้นี้
 
อองรี กล่าวว่า ตอร์เรส เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเก่งอย่างนี้อยู่แล้ว แต่คนใน สเปน ไม่รู้มันจนกระทั่งเขาย้ายไปอยู่สโมสรอื่น หลังจากนั้นพวกเขาถึงได้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ ที่มีความเร็ว พละกำลัง และการครองบอลที่ยอดเยี่ยม ตอร์เรส สามารถจบสกอร์ด้วยเท้าซ้าย หรือเท้าขวา และเขาใจเย็นยังกับน้ำแข็งตอนที่อยู่หน้าปากประตู
 
ลิเวอร์พูล โหยหานักเตะแบบนี้มาช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีก และเวลานี้พวกเขามีแล้ว เมื่อคุณมีกองหน้าที่ยิงได้ 30 ประตูต่อฤดูกาลอยู่ในทีม ตามปกติแล้วคุณจะไม่อยู่ห่างจากหัวแถว มีกองหน้ามหัศจรรย์อีกมากมายในพรีเมียร์ลีก แต่ในเวลานี้ ตอร์เรส คมกว่าคนอื่นๆ ตอร์เรส อายุ 24 ปีอยู่เลย แล้วทำไมเขาถึงจะยิง 30 ประตูในทุกๆ ปีไม่ได้ล่ะ ? เขาจะถึงจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้งช่วงอายุ 28-29 ปี บวกกับการที่เขาได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เขาย่อมมีโอกาสอยู่เสมอ อองรี กล่าว
 
ขณะเดียวกัน ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของเขากับ ตอร์เรส ทุกคนมีแนวทางการเล่นเป็นของตัวเอง ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ผมชอบดูเขาเล่น แต่เขามีสไตล์ของเขา เหมือนกับ เอียนรัช และผมมี เขาเป็นนักเตะทรงพลังจริงๆ มันยากที่จะเปรียบเทียบ ผมเคารพเขาในฐานะนักเตะ และมันก็หยุดอยู่แค่นั้น ดาวเตะวัย 31 กะรัต ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์