ปืนสนกระชากกัลล่าส์แข่งกับมิลาน

ปืนสนกระชากกัลล่าส์แข่งกับมิลาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 13:56 น.

เผย ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว วิลเลี่ยม กัลล่าส์ แข่งกับ เอซี มิลาน หลังนักเตะยังไม่ยอมเซ็นสัญญากับต้นสังกัดเชลซี

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีได้ โดยไม่พอใจค่าเหนื่อยที่ต้นสังกัดยื่นให้ และพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งมี เอซี มิลาน พร้อมคว้าตัวไปร่วมทัพ

ล่าสุด มีรายงานว่า อาร์เซนอล เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว กัลล่าส์ ไปร่วมทัพเช่นกัน โดยหวังได้ประสบการณ์ไปประคองบรรดานักเตะดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมา ในเรื่องนี้ทาง อิสซ่า ตราโอเร่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเปิดเผยว่า มิลาน สนใจในตัวของ วิลเลี่ยม เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล

เวนเกอร์รับเสียใจไม่คว้าซลาตันเมื่อ 6 ปีก่อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 14:21 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกเสียใจและเสียดายอย่างมากที่ไม่คว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน มาร่วมทัพเมื่อ 6 ปีก่อนหน้านี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมายอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่ไม่คว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ยูเวนตุส ใน อิตาลี มาร่วมทัพ ซลาตัน มาที่นี่เมื่อตอนยังเด็ก แต่หลังจากนั้น เขาเลือกที่จะไป อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งผมก็รู้สึกเสียใจมาจนถึงทุกวันนี้ที่ไม่เซ็นสัญญาคว้าตัวเขาตั้งแต่ตอนนั้น

ซลาตัน วัย 23 ปี สร้างชื่อกับ มัลโม่ เมื่อปี 1999 ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ อาแจ๊กซ์ ในปี 2001 ก่อนที่จะไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ในปี 2004 ซึ่งคาดว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในตอนนี้ค่าตัวจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) แน่นอน

โดยในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. เวนเกอร์ จะได้ยลฝีเท้าของ ซลาตัน เต็มสองตาอีกครั้งเมื่อ อาร์เซนอล จะต้องเปิดรังต้อนรับ ยูเว่ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์