เอดูอาร์โดเจ็บ ยังหวังทำศึกเอฟเอ

เอดูอาร์โด ดา ซินวา หัวหอกทีมชาติโคตรเอเซีย ของเจ้า"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนระกว่างการทำศึกในเกมสำรองที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธไป 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดยเป็นครั้งแรกที่มีอาการบาดเจ็บในรอบ 10 เดือน

เอดูอาร์โด  ดา ซินวา  ได้มีอาการเจ็บยาวนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากถูก มาร์ติน เทย์เทลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮน ซิตี กระโดนเสียบจนขาข้าวซ้ายหักในเกมพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ ฤดูกาลก่อน ที่ผลจะเสมอไป 2-2 ก่อนจะคืนสนามได้อีกครั้งในแมตช์ทีมสำรองของ อาร์เซน่อล

ในขณะที่ หัวหอกดาวยิง เชื่อสายบารซิเลียน สามารถลงเล่นได้เพียง 45 นาที แรกเท่านั้น ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่เอ็นร้อยหวาย  อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวโครเอเชีย วัย 25 ปี ยังคงไม่ถอดใจโดยหวังว่าเขาจะสามารถลงช่วยทีม กลบัมาฟิตทัน ช่วย "ปืนใหญ่" ทำศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่จะพบกับ พลีมัธ ในช่วงมกราคมนี้


ซึ่ง เอดูอาร์โด ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ ผ่านทาง อาร์เซน่อล ทีวี ว่า “ผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในครั้งต่อไปที่ลงสนาม ผมรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติที่เอ็นร้อยหวาย แต่คาดว่าจะกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ในไม่ช้า ผมต้องการฝึกซ้อมและโอกาสลงสนามมากขึ้น ถ้าทุกอย่างไปได้สวยผมหวังว่าจะกลับมาลงเล่นได้ภายใน 2 สัปดาห์”
       
“ผมอยากเล่นให้ได้เท่ากับมาตรฐานเดิมหรือหากเป็นไปได้ก็อยากให้ดีขึ้นกว่าเดิม อาการบาดเจ็บสร้างความลำบากให้กับผม แต่กำลังใจที่แฟนบอลอาร์เซนอลและชาวโครเอเชียมอบให้ ช่วยให้ผมลืมสิ่งเลวร้ายในชีวิต นอกจากนี้ก็ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลผมเป็นอย่างดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์