ปืนยิ้ม!! ยูเว่ไร้ เดล-เนดเวด ถ้วยยุโรปอังคารนี้

ปืนยิ้ม!! ยูเว่ไร้ "เดล-เนดเวด" ถ้วยยุโรปอังคารนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 มีนาคม 2549 02:37 น.

ปืนโต อาร์เซนอล แอบยิ้มเมื่อ ม้าลาย ยูเวนตุส อาคันตุกะจากเมืองมะกะโรนี จะไม่มีสองแนวรุกคนสำคัญ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ พาเวล เนดเวด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ที่ทั้งคู่จะเจอกันในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้

ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เวลานี้มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนรัง ไฮบิวรี่ ของ อาร์เซนอล แห่งเกาะอังกฤษ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. นี้ แต่ก็ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อจะไม่มีสองนักเตะคนสำคัญ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าตัวเก็บบอลและ พาเวล เนดเวด มิดฟิลด์จอมเก๋า

เดล ปิเอโร่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายซึ่งได้รับจากเกมลีกที่เสมอกับ โรม่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน เนดเวด กองกลางคนสำคัญนั้นจะติดโทษแบน นอกจากนี้ ยูเวนตุส ก็จะไม่มี อเลสซานโดร บิรินเดลลี่ นักเตะสารพัดประโยชน์ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้กองหลัง โจนาธาน เซบีน่า ฟิตกลับมาพอดี

ทำให้แนวรุกของ ยูเวนตุส จะต้องฝากความหวังเอาไว้ที่คู่กองหน้า ดาวิด เทรเซเก้ต์ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และสองมิดฟิลด์ อาเดรียน มูตู รวมถึง เมาโร คาโมราเนซี่ แต่ไฮไลท์คงอยู่ที่กองกลางตัวรับ ปาทริค วิเอร่า ที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์