เก็บตกข่าวปืนโต

เก็บตกข่าวปืนโต


ตะลึง! งูหน้ามืดสนดึง'เบนท์เนอร์'ร่วมก๊วน



เนรัสซูรีดูเหมือนกำลังต้องการกำจัดอาเดรียโนให้พ้นทีม และก็ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากจะได้ศูนย์หน้าจากปืนโตเข้ามาเสริมทีมเดือนหน้านี้

อาเดรียโนนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นเกมในบ้านที่พบกับคิเอโวเวโรนาได้เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อน และตอนนี้ก็ได้รับอนุญาตให้กลับบราซิลบ้านเกิดได้แล้ว

คาดว่าอาเดรียโดจะกลับมาซ้อมได้วันที่ 2 มกราคม แต่ก็มีรายงานในเพนินซูลาว่าอนาคตของเขากับงูใหญ่ใกล้จะจบแล้ว

แม้ว่าจะได้ลงเล่นบ้างภายใต้การคุมทีมของโชเซ มูรินโญ แต่อดีตแข้งปาร์มาคนนี้ก็ยังทำตัวเหมือนเดิมกับช่วงที่ไปค้าแข้งในเซาเปาโล ด้วยการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Gilmar Rinaldi เอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้คุยกับเจ้าตัวแล้วและจะบินกลับมาอิตาลีเพื่อคุย เรื่องอนาคตของเขากับ Marco Branca ผู้อำนวยการของอินเตอร์มิลาน

รายงานจาก La Gazzetta dello Sport บอกว่าทีมในอังกฤษและฝรั่งเศสต้องเตรียมตัวไว้ให้ดีหลังจากที่เขาไม่อยู่กับ อินเตอร์แล้ว เพราะตอนนี้ Flamengo ได้เปิดโต๊ะเจรจายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะเดียวกัน ยอดทีมจากเมืองมิลานก็เตรียมจะหาตัวแทนมาแทนอาเดรียโนอยู่แล้ว โดยมีรายชื่อของดิดิเยร์ ดร็อกบา ติดอยู่หนึ่งในนั้น แต่ La Gazzetta ยังรายงานอีกด้วยว่า เฮียมู อาจจะตัดสินใจดึงเอาดาวรุ่งร่างยักษ์ของอาร์เซนอล นามว่า นิคลาส เบนท์เนอร์ ผู้โด่งดัมาเสริมทีม ทั้งๆที่ทางสโมสรเพิ่งจะหน้ามืดต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แปลจาก : http://www.goal.com/en/news/1712/arsenal/2008/12/16/1014466/inter-ponder-bid-for-arsenal-striker-bendtner
..............................................................................................



ปืนสะดุ้ง!!ดูดู้เจ็บจากเกมสำรองอีก



เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอก อาร์เซน่อล ยังซวยไม่เลิกล่าสุดได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมทีมสำรองที่ชนะ พอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่คาดคงจะหายดีภายใน 2 สัปดาห์ ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ เชื่อหากได้ ดูดู้ หายเจ็บกลับมา จะทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง


เอ ดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในเกมลีกสำรองที่ ไอ้ปืนใหญ่ ชนะ พอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และคาดว่าจะหายเจ็บภายใน 2 สัปดาห์


ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บกระดูกน่อง และข้อเท้าซ้ายหักในเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพิ่งจะฟิตกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมทีมสำรองของ อาร์เซน่อล แต่ก็ดันได้รับบาดเจ็บเพิ่มที่เอ็นหลังหัวเข่า โดย ดา ซิลวา กล่าวว่า ผมรู้สึกเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ผมคิดว่าภายใน 2 สัปดาห์มันน่าจะหายดี


ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ บอกว่า การที่ ดูดู้ ใกล้หายเจ็บกลับมานั้นพอเหมาะพอเจาะ เพราะทีมกำลังต้องการเขาในช่วงสำคัญของฤดูกาล เขาดีขึ้นมาก เขาทำงานร่วมกับ โทนี่ โคลเบิร์ต ได้ดี สำหรับเขามันเป็นเวลาที่ยาวนานจริงๆ บางครั้ง ผมก็ต้องรักษาตัว ผมจึงรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร คุณต้องค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว และเขาก็กำลังทำแบบนั้น


ช่วงหลังเขามาซ้อมกับเราค่อนข้างบ่อย และ สัปดาห์ก่อน เขาก็มีจังหวะจบสกอร์ที่เหมือน เอดูอาร์โด้ เมื่อ 9 เดือนก่อน เขายังคงเคลื่อนที่เหมือนเดิม และ ถ้าคุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา มันก็เป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ผมคิดว่าวิธีที่เขาจบสกอร์ และ วิธีที่เขาเล่นทำให้เขาไม่เหมือนใคร


เราต้องการเขา เพราะเขามีสไตล์การเล่นของตัวเอง และผมไม่สามารถเปรียบเทียบเขากับใครได้ คนที่คล้ายเขาที่สุดอาจเป็น (คาร์ลอส) เวล่า พวกเขาเร็ว, ฉลาดยามที่อยู่หน้าประตูทั้งคู่ และรู้ว่าจะทำอย่างไรให้ทีมชนะ มันเป็นเรื่องดีเสมอที่มีกองหน้าสไตล์แตกต่างกันอยู่ในทีม อดีตหัวหอก เฟเยนูร์ด กล่าวทิ้งท้าย

อ้างอิงจาก : siamsport.co.th
..............................................................................................

ขอบคุณ arsenal.in.th ครับ


http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์