สื่อเดอะ พีเพิ่ล ตีกัลลาส ซบยูเว่ 165 ล้าน

สื่อผู้ดี อังกฤษ ตีข่าวออกมาว่า วิลเลี่ยม กัลลาส ป้อมปราการหลังแข็งของ "ปืนใหญ" อาร์เซนอล กำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้า ไปของร่วมงานกับเจ้านายเก่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในทีมยูเวนตุสด้วยค่าตัวที่ถูกสุดแค่ 165 ล้านบาท เท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวทำเรื่องอื้อฉาวเอาเรื่องในรังตัวเองมากแฉ และจนต้องถึงกับถอดตำแหน่งกัปตันทีม อาร์เซนอลเลยทีเดียว

"เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่14 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่าเคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์แห่งศึก กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหน้าที่ชาติฝรั่งเศส ของอาร์เซนอล ที่ดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งให้แนวหลังด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1650 ล้านบาท ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะในเดือน มกราคมปี้หน้า หลังจากบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว


อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังคงที่จะให้ กัลลาส พบกันความโชคดี กับทีมต้นสังกัดใหม่ ถึงแม้ว่าดาวเตะฟอร์มดี จะก่อเรื่องอือ้ฉาว  นำปัญญาถายในแคมป์ไปแฉกับสื่อมวลชน จนถูกยึดตำแหน่งกัปตันทีม ส่วนเหจุที่ อาร์เซนอล ยอมปล่อยตัว กัลลาส ให้กับยุเวนตุส นั้นเป็นเพราะว่าไม่อยากให้เจ้าตัวย้ายไปเป็นหอกข้างแคร่กับทีมคู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน นั้นเอง อย่างไรก็ตาม สื่อผู้ดี ได้จับตามอง เบรเด้ ฮันเกลันต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาตินอร์แวร์ ของฟูแล่ม ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ กลัลาส วัย 31ปี  เคยโชว์ ฟอร์มได้ดีที่เคยอยู่กับเชลซี ภายใต้การคุมีทมของ รานิเอรี่ และกุนซือเจ้าของฉายา "ทิงเกอร์แมน" เองก็เป้นคนดึงตัวประกาหลังเฟร้งแมน จาก โอลิมปิก มาร์เซย มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2001

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์