ป๋าเหี่ยวยันสนซิว เม็กแซส-ปาโต้ เสริมทีม

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังของกรุงลอนดอนในศึกฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก
ของอังกฤษ ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาในแนวรับที่มักจะพลาดแบบน่าเขกกะโหลกหลายครั้งหลายคราให้เห็นมาแล้วในช่วง
ฤดูกาลแข่งขันในปีนี้แถมบางครั้งก็มักจะโดนปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานนักเตะตัวหลัก
ทำให้ทีมมักที่จะแกว่งไม่สามารถยืนระยะได้ตลอด 90 นาทีการแข่งขัน

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษหนังสือพิมพ์หลายๆฉบับและสภานีโทรทัศน์ SkySport ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลสโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกของอังกฤษกำลังให้ความสนใจที่จะเดินหน้าซิวตัวนักเตะดังฝีเท้าดี
เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศอังกฤษโดยตอนนี้ผมกำลังมองหานักเตะหน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพคับแก้ว โดยเฉพาะนักเตะในตำแหน่งกองหลังและกองหน้าที่เรากำลังมองหาเข้ามาเสริมในฤดูกาลนี้ผมยอมรับเลยว่าประสบปัญหามากทีเดียว ทีมของเราเสียประตูกันง่ายเกินไปผมจึงต้องรีบแก้ไขในจุดตรงนี้ให้ได้เสียก่อน

สื่อในอังกฤษบางฉบับยังได้ออกมาทำการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ทาง อาร์แซง เวงเกอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดยเป้าหมายหลักของ เวงเกอร์ตอนนี้ได้การเล็งไปที่กองหลังชาวฝรั่งเศสของทาง เอเอส โรม่า ในอิตาลี่อย่าง ฟิลิปส์ เม็กแซส ซึ่งทางอาร์เซน่อลจะต้องทำการแย่งดาวเตะรายนี้กับทาง เอซี มิลานที่ให้ความสนใจกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้เช่นเดียวกัน และอีก 1 คน คือกองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล
เดอะดั๊ก อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ที่ในฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งนับตั้งแต่การเดินเข้ามาของ โรนัลดิญโญ่ ใยถิ่น ซานซิโร่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์