เก็บตกข่าวปืนโต

เก็บตกข่าวปืนโต

ครานชาร์ อยู่ปอมปี้ต่อขอปฏิเสธปืนใหญ่



นิโก้ ครานชาร์ สตาร์ทีมชาติโครเอเซียของปอร์ทสมัธออกปฏิเสธที่จะย้ายทีมไปเล่นให้กับอาร์เซ น่อลในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากมีรายงานข่าวว่าทางอาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมทุ่มเงิน 12.5 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้

ครานชาร์ ลงสนามในนามทีมชาติโครเอเชียไปแล้ว 46 นัด ซัดไป 6 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจากไฮดุ๊ก สปริต มาอยู่กับปอร์ทสมัธด้วยค่าตัว 3.4 ล้านปอนด์ แต่ทำผลงานในการเล่นให้ปอมปี้ย์ได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมใหญ่สนใจที่จะ คว้าตัวไปร่วมทีม

กองกลางวัย 24 ปี ได้ลงสนามเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาโดยตลอด แต่สตาร์โครแอตก็ขออยู่ค้าแข้งกับทีมปอมปี้ต่อไป

โดยครานชาร์กล่าวกับหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์
สำหรับผมในตอนนี้ ผมมุ่งมั่นในการเรียกความฟิตเพื่อกลับมาลงสนาม

ผมไม่ได้ลงสนามมาเกือบ 3 เดือน มันคงเป็นเรื่องบ้ามากที่จะคิดเรื่องย้ายทีมในเดือนมกราคมทั้งๆ ที่คุณยังไม่ฟิตสมบูรณ์

สำหรับพวกข่าวการย้ายทีมต่างๆ เนี่ยผมเจอมาตั้งแต่อายุ 17 ปีแล้ว มีข่าวว่าผมจะย้ายไปทีมต่างๆ ทั่วโลก แต่ผมก็ไม่อยากจะพูดถึงข่าวลือพวกนี้หรอก

ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและในฟุตบอลถ้วยยุโรป


ที่มา: Goal.com
แปลโดย gunnerthailand
..............................................................................................



กัลลาส ใกล้ย้ายซบม้าลายเต็มแก่แล้ว



รายงานข่าวล่าสุด วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ใกล้ที่ย้ายไปค้าแข้งในเวทีกัลโช่ ซีรีย์เอ กับม้าลาย ยูเวนตุส เต็มแก่แล้ว หลังจากเจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้ในแคมป์ปืนใหญ่ กลายเป็นหมาหัวเน่าในทีม หลังออกมาแฉเพื่อร่วมทีมต่อสื่อ จนถูกปลดออกจากการเป็นกัปตันทีมในที่สุด

โดยล่าสุดเอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวกัลลาสเช่นกัน ได้จัดการเซ็นสัญญา ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของฟูมิเนนเซ่เข้าทีมเรียบร้อย ทำให้ยูเวนตุส เป็นเพียงทีมเดียวที่มีโอกาสจะคว้ากองหลังเจ้าปัญหารายนี้ไปเสริมทีมในช่วง เดือนมกราคม

สำหรับสิ่งที่ทำให้ยูเว่มีโอกาสที่จะได้กัลลาสไปร่วมทีม เนื่องจากการที่มีกุนซืออย่าง ทิงเกอร์แมน คลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เคยร่วมงานกับวิลเลี่ยม กัลลาส มาแล้วครั้งหนึ่งในสมัยที่ยังคุมสโมสรเชลชี

โดยทางหนังสือพิมพ์ ตุ๊ดโต้สปอร์ดรายงานว่า ทางผู้บริหารของสโมสรยูเวนตุสได้เตรียมเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับกองหลังวัย 31 ปีรายนี้ ในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งดูแล้วโอกาสที่กัลลาสจะไปร่วมทีมยูเวนตุส ขยับเข้าใกล้ความเป็นจริงเหลือเกินแล้ว


ที่มา: Goal.com
แปลโดย gunnerthailand
..............................................................................................



เวนเกอร์ลั่น ให้ตายก็ไม่บอกว่าจะซื้อใคร



เราคงไม่สามารถจะรู้ได้เลยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กำลังผีแผนจะซื้อขายใครในช่วงตลาดซื้อขายเปิด

อาร์แซน เวนเกอร์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าเขากำลังจะซื้อใครในช่วงเดือนมกราคมนี้

กูรูหลายสำนักวิจารณ์ว่าเวนเกอร์ไม่ยอมซื้อนักเตะบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทีมจน กระทั่งทีมต้องระส่ำระส่ายในตอนนี้ ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาคงจะกลับไปหาตลาดซื้อขายเพื่อแก้วิกฤตของทีมนี้

แต่ทางเวนเกอร์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรว่า ผมขอไม่ตอบคำถามนี้(เรื่องการซื้อขาย)

ถ้าผมบอกว่าจะซื้อใครแล้วไม่ซื้อก็จะมีคนมาถามผมอีกล่ะว่าทำไมไม่ซื้อ ถ้าผมบอกว่าจะไม่ซื้อใครแล้วถ้าเกิดทีมเราแพ้ขึ้นมาซักนัดก็คงจะมีคนบ่นว่า ผมมันบ้าไปแล้วที่ไม่ซื้อเขามา ที่อังกฤษนี่เวลามีปัญหาขึ้นมาอย่างเช่นบอลแพ้ซักเกมนี่ คนก็จะคิดว่าต้องซื้อๆก่อนเลย

นอกจากนั้น กุนซือสมองเพชรยังเสริมว่า ทีมเราเต็มไปด้วยนักเตะอายุ 20 หรือ 21 ปีเพียบเลย แทนที่จะมีคนมาบอกว่าทีมเราจะมีอนาคตที่สดใสแน่ๆ กลับมีแต่คนบอกว่าทำไมทีมเราเล่นไม่สม่ำเสมอเลย โอเคก็อาจจะเป็นแบบนั้นจริง แต่มันก็ไม่ถึงกับหายนะหรอก เราเก็บได้ 29 แต้มและยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่

แทนที่จะบอกว่าจงเชื่อในความสามารถของเด็กๆเรา แต่ทุกคนกลับบอกตรงกันว่า ซื้อนักเตะมาเสริมซัก 5 คน 6 คนสิวะ

มันก็ยากเหมือนกันที่จะหาคำมาอธิบายเรื่องแบบนี้ ผมดีใจที่ได้มาบอกว่าเราผ่านเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ลีกรอบต่อไปแล้วแต่ผมกลับ รู้สึกว่าเวลาที่ผมพูดประโยคนี้เหมือนผมไม่มีตัวตนอยู่เลย

10 ปีมาแล้วที่อาร์เซนอลผ่านเข้าไปเล่นรอบสองทุกนัด แต่ผมก็ยังต้องตอบคำถามเดิมๆเหมือนกันทุกปี

แปลจาก : http://www.goal.com/en/news/1712/arsenal/2008/12/13/1009872/wenger-remaining-tight-lipped-on-arsenals-transfer-plans


Credit: คุณ Santiago
.............................................................................................



เวนเกอร์ปลื้มแฟนบอลเชียร์เอบูเอ้



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวชมแฟนบอล ปืนใหญ่ ทำถูกแล้วที่ส่งเสียงเชียร์ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ ปอร์โต้ 0-2 หลังก่อนนี้โดนโห่จนเจ้าตัวหมดความมั่นใจในเกมลีกที่ชนะ วีแกน 1-0 ชี้หากอยากเห็นทีมไปได้สวย ทุกคนต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องเหล่าแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ที่รับรู้ และตอบสนองคำร้องขอของเขาที่บอกว่า ให้ช่วยเป็นกำลังใจ และสนับสนุน เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ หลังก่อนนี้โดนโห่จนห่อเหี่ยว ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 สุดสัปดาห์ก่อน

กองกลางวัย 25 ปี หายเจ็บกลับมาช่วยทีมในเกมกับ วีแกน และได้โอกาสเปลี่ยนลงไปเล่นแทน ซามีร์ นาสรี่ ที่บาดเจ็บ ตั้งแต่นาที 32 แต่เพราะเล่นไม่เอาอ่าว เลยโดนแฟนบอลโห่ และ เวนเกอร์ ถอดเขาออกก่อนหมดเวลา 1 นาที โดยส่ง มิกาแอล ซิลแวสตร์ ลงไปเล่นแทน และจากนั้นทั้ง เวนเกอร์ และนักเตะคนอื่นๆ ต่างต่อว่า แฟนบอลที่ทำกับนักเตะตัวเองแบบนี้

ด้วยเหตุนี้ ปฏิกิริยาตอบสนองของแฟนบอลเลยออกมาดีตามคาดในเกมที่ เอบูเอ้ สตาร์ตเป็นตัวจริง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ ปอร์โต้ 0-2 โดย เวนเกอร์ ชมเชยแฟนบอลว่า นักเตะจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับแรงใจจากแฟนบอล เราอยากแสดงให้เห็นว่า วิธีดีที่สุดที่จะช่วยเขา, สโมสร และแฟนบอล คือ คว้าชัยชนะในเกมของเรา

คุณมักจะพูดกันอยู่เสมอๆ ว่า เราสนใจสโมสร และทางเดียวที่จะแสดงให้เห็นได้นั่นก็คือ การเล่นให้ดีที่สุด แน่นอน เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาไม่ได้แค้นเคือง และอยากสานสัมพันธ์กับแฟนบอล ซึ่งผมมองว่า มันวิเศษมาก แม้นั่นไม่ได้หมายความว่า ข้างในใจเขาไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดก็ตาม เวนเกอร์ กล่าว


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081213_054.html
................................................................................................

ขอบคุณ arsenal.in.th ด้วยคับ


http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์