เก็บตกข่าวปืนโต(13/12/51)

เก็บตกข่าวปืนโต(13/12/51)


เจ๊เวนนัดตบเฮียมู แย่งอัลฟารายปีกดัตซ์ดาวรุ่ง




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกกับโฆเซ่ มูรินโญ๋ กุนซือของอินเตอร์ นอกสนามกันอีกครั้ง หลังเคยเปิดศึกกันมาแล้วสมัยที่เฮียมูเคยคุมอินเตอร์ มิลาน โดยศึกครั้งนี้เป็นการแย่งตัวดาวรุ่งอย่าง อิบราฮิม อัลฟาราย ปีกตัวจี๊ดของพีเอสวี

โดยเฮียมูถึงแม้ว่าช่วงซัมเมอร์แกจะไปคว้าทั้ว ริคาร์โด้ กวาเรสมาส ปีกโปรตุเกสและมันชินี่ ปีกบราซิเลียน แต่ผลงานไม่เข้าตามูรินโญ๋เท่าใดนัก โดยมูรินโญ๋พร้อมเบิกเงินท้องพระคลังอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม ด้วยการให้ความสนใจไปที่อิบราฮิม อัลฟาราย ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลฮอลแลนด์

อย่างไรจากกระแสข่าวจากหนังสือพิมพ์เดอะ ซันและหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ประสานเสียงในทิศทางเดียวกันว่าอัลฟาราย ถูกอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลจับตาอยู่อย่างใกล้ชิด โดยส่งสตีฟ ลอรี่ หัวหน้าแมวมองไปยลฟอร์มของอัลฟารายที่ฮอลแลนด์หลายต่อหลายครั้ง

โดยสื่อยังเผยอีกว่าเวนเกอร์ เตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับปีกตัวจี๊ดรายนี้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทางเฮียมู เตรียมเกทับด้วยการทุ่มเงินเป็นเท่าตัวด้วย 16 ล้านปอนด์ ต้องรอดูว่าผลการตบตีนอกสนามใครจะชนะต้องติดตามดูกันต่อไป

ที่มา:ohokid.com
..............................................................................................



เวนเกอร์บอกดูดู้จะยังไม่มาเล่นจนกว่าจะถึงปีใหม



นายใหญ่ของพลพรรคไอ้ปืนใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายืนยันแล้วว่าเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครแอต จะยังไม่มีรายชื่อในทีมชุดใหญ่ของทีมจนกว่าจะถึงช่วงปีใหม่ ถึงแม้ว่าเอดูอาร์โด้ กำลังจะประเดิมสนามในทีมสำรองกับปอร์ทสมัธในวันอังคารหน้าแล้วก็ตาม

โดยเวนเกอร์ได้กล่าวถึงหัวหอกตีนคมว่า
มันเป็นข่าวที่ดีมากๆ ที่เขากลับมาอีกครั้ง

ผมเชื่อว่าคงต้องให้เวลาในการเรียกฟอร์มการเล่นเดิมๆ กลับมาหลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนาน ผมคิดว่าเราต้องให้เวลาเขาประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง ก่อนที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่

สำหรับตอนนี้เขาต้องการแมตซ์ในการลงสนาม

ที่มา : ohokid.com
..............................................................................................



ปืนส่งแป้งหาหมอเทวดาที่เยอรมัน



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้รับข่าวดีเมื่อบรรดาตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายจะหายกลับมาลงสนาม ได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องส่งโทมัส โรซิคกี้ จอมอาภัพไปหาหมอเทวดาที่เยอรมัน เพื่อรักษาอาการที่บาดเจ็บไม่หายเสียที


อาการของโรซิคกี้ ที่บริเวณเอ็นร้อยหวายทำให้ไม่สามารถลงสนามมาได้ร่วมปีและยังไม่มีท่าทีจะดี ขึ้นทำให้ทางด้านเวนเกอร์ ตัดสินใจส่งไปพบกับศัลยแพทย์ชือดัง ดร.ฮันส์ มุลเลอร์ โวลฟาร์ท ซึ่งเป็นแพทย์ประจำทีมบาเยิร์น มิวนิค เพื่อให้ช่วยรัฏษาอาการให้

แต่สำหรับทีมชุดใหญ่ที่จะลงเล่นกบโบโร่ ทางด้านเวนเกอร์ เผยว่าตัวหลักอย่างเซสก์ ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, กาแอล กลิชี่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และบาการี่ ซาญ่า พร้อมจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ซาญ่า กลิชี่ ฟาเบรกาส ฟาน เพอร์ซี่ และอเดบายอร์ มีโอกาสพอสมควรที่จะกลับมา

อาจจะยกเว้นซาญ่า แต่ที่เหลืออีก 4 คนน่าจะโอเค

อย่างไรก็ดี โคโล่ ตูเร่ คงจะไม่ได้ลงสนามรวมถึงซามีร์ นาสรี่ รวมกับนักเตะที่เจ็บก่อนนี้ด้วย

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=38051&ch=253
...........................................................................



เวนเกอร์ยังให้ความสนใจปีกจากเลอม็องต์



รายงานจากทางฝรั่งเศส ระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนอย่างสโมสรอาร์เซน่อล กำลังจับตาปีกของเลอม็องต์อย่างใกล้ชิด อย่างเจอวินโญ่ นักเตะทีมชาติไอวอร์รี่โคสต์ หลังจากที่เวนเกอร์ต้องการตัวผู้เล่นปีกมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม หลังจากต้องเสียวัลคอตต์ที่ต้องพักยาวนาน 3 เดือน

เจอวินโญ่ ปีกวัย 21 ปี ที่เมื่อสามเดือนที่แล้วลงสนามเป็นกัปตันทีมชาติไอวอร์รี่โคสต์ ในโอลิมปิกเกมส์ และกลับมาเล่นให้กับเลอม็องต์ในฤดูกาลนี้ก็พาทีมอยู่ในอันดับกลางตารางของลี กเอิง โดยในฤดูกาลนี้เจอวันโญ่ซัดไปแล้ว 4 ประตูให้กับเลอม็องต์

สำหรับเจอวินโญ่เคยโด่งดังกับมาสโมสรเบเวอเร่น ทีมในเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นสโมสรที่ครั้งหนึ่งเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ก็เคยเล่นที่นั่นก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อลในปัจจุบัน

นอกจากอาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจกับปีกนิลกาฬรายนี้แล้ว ทีมในลีกเอิงอีกหลายทีมก็สนใจที่จะคว้าปีกรายนี้ไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น โอลิมปิค ลียง, โอลิมปิค มาร์กเซยและเปแอสเช ก็กำลังจับตาดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน


ที่มา: Northamption.com
...........................................................................

ขอบคุณ arsenal.in.th ด้วยคับ



http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์