เก็บตกข่าวปืนโต(ก่อนเกมชนปอร์โต้)

เก็บตกข่าวปืนโต(ก่อนเกมชนปอร์โต้)

นาสรี่เน่าพัก2-3สัปดาห์



เจ้าหนูน้อย แดนน้ำหอม รายนี้ พึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมศ์ที่เจอวีแกน จนเวนเกอร์ต้องเปลี่ยน นู๋เอ้ ลงมาสวมบทบาทแทน จนทำได้ดีเลยทีเดียว

นาสรี่ เจ็บอย่างจังหลังโดน แตะไปที่ข้อเท้า แต่เรายังมีความหวังว่า เขาจะได้ลง- -
ส่วนเขาจะพักประมาณ 2-3 สัปดาห์

ARSENAL.COM
...........................................................................



วอลค็อตต์รับรางวัลของบีบีซี ลอนดอน



ธีโอ วอลค็อตต์คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลดาวรุ่งแห่งปี 2008 ของบีบีซี ลอนดอน ในพิธีมองรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์

ปีกทีมชาติอังกฤษมีชื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการลุ้นรางวัลนี้ร่วมกับวิ คเตอร์ โมเซสของคริสตัล พาเลซและเนธาน เอลเดอร์ของเบรนท์ฟอร์ด แต่ผลงานที่โดดเด่นของเขาทั้งกับสโมสรและทีมชาติก็ทำให้เขาได้รางวัลไปฉลอง ปีที่ยอดเยี่ยมของเขาในปีนี้

arsenal.com
...........................................................................



เวนเกอร์เตรียมคุมทีมนัดที่ 700



อาร์แซน เวนเกอร์จะไปถึงสถิติครั้งสำคัญอีกครั้งในคืนวันพุธนี้ นั่นคือการคุมทีมอาร์เซนอลเป็นนัดที่ 700 ของเขา

มันผ่านมาแล้ว 12 ปีกับอีกเกือบ 2 เดือนนับตั้งแต่กุนซือชาวฝรั่งเศสเริ่มต้นงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย การบุกไปชนะแบล็คเบิร์น 2-0 ที่อีวู้ด ปาร์คเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 1996 โดยเอียน ไรท์ทำคนเดียวสองประตูในเกมนั้น

ตอนนี้เวนเกอร์กำลังเตรียมนำทีมลงเตะแชมเปี้ยนส์ลีกที่บ้านปอร์โต้ ซึ่งจะตัดสินว่าใครจะได้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี โดยทั้งอาร์เซนอลและคู่แข่งจากโปตุเกสต่างก็ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์แน่นอน แล้ว

เกมวันพุธนี้จะเป็นแมตช์ที่ 111 ในรายการนี้ของเวนเกอร์ และชัยชนะจะทำให้เขาทำสถิติพาทีมชนะได้ใกล้กับหลัก 50 เปอร์เซ็นต์เข้าไปอีก โดยตอนนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสมีสถิติอยู่ที่ 48.2 เปอร์เซ็นต์

สถิติในพรีเมียร์ลีกแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเพราะเวนเกอร์นำทีมชนะได้ถึง 273 จาก 463 นัด หรือถือเป็นสถิติ 59 เปอร์เซ็นต์ โดยรวมทุกรายการแล้วเปอร์เซ็นต์ที่กุนซือชาวฝรั่งเศสนำทีมชนะได้อยู่ที่ 58.4 เปอร์เซ็นต์


ที่มา Arsenal.com
แปลโดย Thailand.Arsenal.com
...............................................................



ปืนเดิมพันจ่าฝูงขนสำรองลงเพียบ


ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สุดใจถึงส่งตัวสำรองบุกถิ่น เอฟซี ปอร์โต้ แม้จะมีแชมป์กลุ่ม จี เป็นเดิมพันก็ตามที อย่างไรก็ตามลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพียงแค่เสมอก็เข้าที่1แน่นอน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้



ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม จี
เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)



เชซูอัลโด้ เฟร์เรยร่า กุนซือปอร์โต้ ที่ผ่านฉลุยเข้ารอบไปแล้ว หลังบุกพิชิต เฟเนร์บาห์เช่ 2-1 แต่เกมนี้ยังวางเป้าที่ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล เพื่อแซงหน้าเบียดขึ้นเป็นแชมป์ของกลุ่ม จี


โดยเรื่องสภาพความพร้อมจะได้ ลูโช่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ยังปราศจาก คริสเตียน ซาปูรานู กองหลังโรมาเนีย ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ในรูปแบบการเล่น 4-3-2-1 นายประตูเป็นหน้าที่ของ เฮลตัน กองหลังประกอบด้วย ฮอร์เก้ ฟูซิเล่, โรลันโด้, บรูโน่ อัลเวส และ เปรโดร เอ็มมานูเอล


แดนกลาง โทมัส คอสต้า, ราอูล เมยเรเลส และ ลูโช่ กอนซาเลซ ปักหลักทำเกมร่วมกัน แนวรุก เฟร์นานโด กับ คริสเตียน โรดริเกซ เป็นตัวคอยสนับสนุน ลิซานโดร โลเปซ ที่ยืนเป็นหอกเป้า


ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส ซึ่งขอแค่เสมอก็จะตีตั๋วเป็นแชมป์กลุ่ม จี ทันที หลังจากผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้วหลัง เฉือนชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา


สำหรับสภาพความพร้อมยังมีกลุ่มนักเตะที่เดี้ยงไล่ตั้งแต่ โทมัส โรซิชกี้, ธีโอ วัลค็อตต์ และ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ส่วน ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เฉือนชนะวีแกน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมเจ็บเข่ามาจากเกมเดียวกันไม่มีชื่อร่วมทัพลุยโปรตุเกส เช่นเดียวกับ บาการี่ ซาญ่า, กาแอล กลิชี่ รวมทั้งสองหัวหอกอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ด้วย แต่จะได้ วิลเลี่ยม กัลลาส กับ อาบู ดิยาบี้ หายบาดเจ็บกลับมาร่วมทีมในเกมนี้


ในระบบการเล่น 4-4-2 มานูเอล อัลมูเนีย ลงเฝ้าเสาประตู แผงหลังประกอบด้วย โยฮัน ฌูรู, โคโล ตูเร่, วิลเลี่ยม กัลลาส และ คีแรน กิ๊บบ์ส์


แดนกลาง อาบู ดิยาบี้ เดินเกมร่วมกับ เดนิลสัน, อเล็กซ์ ซง และ แจ็ค วิลเชียร์ ขณะที่หัวหอกเป็นการประสานงานระหว่าง คาร์ลอส เวล่า, และ นิคลาส เบนท์เนอร์

11 นักเตะตามคาด
เอฟซี ปอร์โต้ (4-3-2-1) : เฮลตัน ; ฮอร์เก้ ฟูซิเล่, โรลันโด้, บรูโน่ อัลเวส, เปรโดร เอ็มมานูเอล ; โทมัส คอสต้า, ราอูล เมยเรเลส, ลูโช่ กอนซาเลซ ; เฟร์นานโด, คริสเตียน โรดริเกซ ; ลิซานโดร โลเปซ
เทรนเนอร์ : เชซูอัลโด้ เฟร์เรยร่า
อาร์เซน่อล (4-4-2) : มานูเอล อัลมูเนีย ; โยฮัน ฌูรู, โคโล ตูเร่, วิลเลี่ยม กัลลาส, คีแรน กิบส์ ; อาบู ดิยาบี้, เดนิลสัน, อเล็กซ์ ซง, แจ็ค วิลเชียร์ ; คาร์ลอส เวล่า, นิคลาส เบนท์เนอร์
เทรนเนอร์ : อาร์แซน เวนเกอร์

เครดิตข่าว ..จากสยามสปอร์ตครับ
...............................................................

ขอบคุณ arsenal.in.th ด้วยคับ



http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์