ปืนใหญ่ เจ็บเพียบ เวนเกอร์วัดใจให้ เอบูเอ้ ลงตัวจริง คืนนี้

อาเซน เวนเกอร์ ตัดสินใจ ให้เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงคืนนี้ หลังจากที่ เอบูเอ้ โชว์ ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ในนัดทีเจอกับวีแกนเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา โดยเอบูเอ้ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน ซาเมียร์ นาสรี่ ที่เกิดอาการบาดเจ็บ แต่ เอบูเอ้ พลาดหลายครั้งจนสุดท้าย เวนเกอร์ ตัดสินใจ เปลี่ยนตัวออก ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนๆ เดอะกันเนอร์ ที่ไม่พอใจฟอร์มการเล่น ของเอบูเอ้ 
 นัดนี้ทีมเราออกไปเล่นนอกบ้าน เป็นโอกาสดี ที่จะให้เขาลงเล่น  เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เราได้คุยกันหลังจากเหตุการ์เมื่อวันเสาร์  ผมบอกเขาว่า เหตุการ์ณ แบบนี้ เกิดขึ้นได้กับทุกคน ตอนผมเป็น นักเตะ ผมก็ทำผิดพลาดแบบนี้ บ่อยครั้ง ผมรู้ว่าเขาต้องการทำให้ดี ทีสุดแต่การที่ เขากลับมาลงเล่น นัดแรกจากการพักไปนานเป็นเดือน ในเกมส์ ที่เรานำ อยู่1-0 ความกดดัน ย่อมมีมากเป็นธรรมดา .....แต่ผมมั่นใจว่าหลังจากที่เขาได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ที่โทรเข้ามาเมื่อวันอาทิตย์ และจากเพื่อนร่วมทีม จะทำให้เขากลับมาเล่นได้ดี อีกแน่นอน........

นอกจากปัญหาของเอบูเอ้ เวนเกอร์ ยังเจอ ปัญหาบาดเจ็บของนักเตะ อีก มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่อาจจะไม่สามารถลง ช่วยทีมได้ ในนัดนี้ และนัดวันเสาร์ ที่ต้องเจอกับ เดอะโบโร่  เช่น .....ซาเมียร์ นาสรี่ เจ็บข้อเท้า
กลิชี่  บาดเจ็บต้นขา อาจจะไม่ได้ลงเล่นในนัดเจอ โบโร่
เชส  เจ็บเข่า  ตูเร่ วัลคอต ไม่รวม โธมัสโรซิคกี้ และ เอดูเอโด้ ดาซิลวา ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ .....

โดยเวนเกอร์ กล่าวว่า เขาจะให้ ฟานเพอร์ซี่ และ นิโคลัส เบนเนอร์ ล่าตาข่ายในเกมส์ ที่จะไปเยือน ปอร์โต้ คืนนี้ ..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์