เวนเกอร์ยื่นอีกรอบทาบซื้ออลอนโซ่

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล กลับมาให้ความสนใจ ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หวังดึงตัวเข้าไปเสริมความแกร่งและเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีม โดยได้ส่งตัวแทนไปดูฟอร์มของอลอนโซ่ ที่ทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะแบล็กเบิร์น 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์


โดยเวนเกอร์ ค่อนข้างผิดหวังที่ไม่สามารถเซ็นสัญญากับอลอนโซ่ได้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเมื่อ ลิเวอร์พูลปฏิเสธที่จะขาย ในระหว่างที่พวกเขากำลังล่าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ ของแอสตั้น วิลล่า สำหรับอลอนโซ่ แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นสำคัญในการลุ้นแชมป์ของหงส์แดงในฤดูกาลนี้ แต่ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยว่ายังต้องการได้ตัว แบร์รี่หากมีเงินพอ แต่ตอนนี้มีคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ชิพ เพราะมาร์ก ฮิวจ์ส ก็สนใจดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพในเดือนหน้าเช่นกัน



ขณะที่ เดอะ พีเพิล รายงานว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว วิลเลียม กัลลาส ออกจากอาร์เซนอลในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสอง โดยแหล่งข่าวเผยว่า รานิเอรี่อดีตกุนซือเชลซี ซึ่งเป็นคนซื้อตัวกัลลาสมาในปี 2001 ก่อนนักเตะย้ายไปปืนใหญ่ปี 2006 ต้องการได้ตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสไปร่วมงานกันอีกครั้งหลังมีป?ญหากับต้นสังกัดต่อเนื่อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์