อองรียันข่าวซบบาร์ซ่าล้วนแต่ลือกันไปเอง

อองรียันข่าวซบบาร์ซ่าล้วนแต่ลือกันไปเอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 01:02 น.

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงของ ปืนโต อาร์เซนอล ออกโรงสยบข่าวลือทั้งหลายทั้งปวงที่ว่าเขาจะย้ายไปซบตัก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของ สเปน ใกล้ได้ตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ อาร์เซนอล ทีมดังใน อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว โดยเฉพาะกับทาง บาร์ซ่า ที่มีข่าวว่าจะได้คว้าตัวโดยเสียเงินแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เท่านั้น

ร้อนถึง อองรี ที่เพิ่งช่วย อาร์เซนอล เปิดรังถล่ม ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นล้วนลือกันไปต่างๆ นาๆ ไม่มีข้อมูลไหนที่จริงสักอย่าง

อองรี ที่เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าเผยว่า มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับอนาคตของผมบนหน้าหนังสือพิมพ์ในช่วงสัปดาห์นี้ ทุกคนเขียนเรื่องที่พวกเขาต้องการ ซึ่งจะบอกว่าผมไม่ได้พูดอะไรเลย บาร์ซ่า ก็เปล่า ไม่มีใครประกาศอะไรทั้งสิ้น

ถ้าหากต้องการที่จะลือกันอย่างนั้น พวกเขาก็จะลือกันตลอดทั้งซีซั่น แต่สำหรับผมตอนนี้ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รวมถึงในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย หอกทีมชาติ ฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์