เก็บตกข่าวปืนโต(8/12/51)

เก็บตกข่าวปืนโต(8/12/51)

เหี่ยวเล็งต่อสัญญาทริโอหวั่นเจอกฏเวบสเตอร์



อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลยอมรับว่าเขาคงต้องหาทางต่อสัญญาใหม่ กับเชสก์ ฟาเบรกัส,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่และธีโอ วัลค็อตต์ก่อนถึงซีซั่นหน้าไม่เช่นนั้นแล้วอาจเสี่ยงเสียนักเตะภายใต้กฏข้อ 17 ของฟีฟ่าหรือกฏเวบสเตอร์อันเลื่องชื่อนั่นเอง

เวนเกอร์เผยว่าสัญญาของเชสก์จะถกกันใหม่หลังจบซีซั่นนี้และหากกัปตันทีมดาว รุ่งไม่ต่อปืนใหญ่ก็หมดสิทธิ์รั้งตัวหากนักเตะอยากย้ายไปเล่นให้บาร์เซโล น่า



นอกจากนี้กุนซือปรัชญาขงเบ้งยังหวังว่าฟาน เพอร์ซี่จะต่อสัญญาใหม่ที่รับค่าเหนื่อยเน้นๆ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในไม่ช้านี้เพราะหากปล่อยให้ถึงซีซั่นหน้าอาจเข้าข่ายเสี่ยง ตามกฏเวบสเตอร์ได้เลย

ถ้านักเตะคนนึงเดินมาบอกคุณว่าเขาอยากย้ายหรือบอกไม่อยากต่อสัญญา คุณจะทำอะไรได้ล่ะ?

ถ้าคุณบอก'ไม่..แกห้ามย้าย,เขาก็สามารถใช้กฏเวบสเตอร์และคุณหมดสิทธิ์รั้ง ตัวใดๆแต่นักเตะฉวยความได้เปรียบจากการเจรจากับสโมสรอื่นอย่างที่เคยเกิด ขึ้นกับคเล็บ



เขาบอกเราว่าเขาอยากย้ายแต่เขาก็อยากให้เราได้ค่าตัวด้วยดังนั้นผมคิด ว่าเขาประพฤติตัวกับเราได้ถูกต้อเลยแต่คุณไม่มีอำนาจรั้งไม่ให้เขาย้ายทีม ได้เลย

เมื่อนักเตะคนหนึ่งอายุต่ำกว่า 28 ปีและอยู่เล่นให้สโมสรไปแล้ว 3 ปีของสัญญาก็สามารถซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ของตัวเองตามมูลค่านั้นๆก่อนย้าย ทีมด้วยกฏข้อ 17 ในขณะที่นักเตะอายุเกิน 28 ปีต้องอยู่รับใช้ 2 ปีของสัญญาเสีย่อนจึงจะได้สิทธิ์เหมือนกัน

วัลค็อตต์เป็นอีกคนที่สามารถใช้กฏนี้ในเดือนหน้าหากเจ้าตัวต้องการย้ายทีม ยังต่างแดนเนื่องจากเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลไว้ในเดือนมกราคม 2006



ปีของสัญญาฉบับปัจจุบันในซัมเมอร์นี้และฟาเบรกัสก็พร้อมซื้อสัญญาตัวเอง หากต้องการในเดือนตุลาคมปีหน้าซึ่งนั่นหมายถึงการย้ายทีมในเดือนมกราคมปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 16 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

เวนเกอร์ปิดท้ายต่อว่าเราจะต่อสัญญาใหม่กับพวกเขาทุกคน เชสก์จะต่อสัญญาในท้ายซีซั่น นี้,มกราคม 2010 ยังอีกนาน มันอาจผ่านไปอย่างรวดเร็วแต่มันก็ยังนานอยู่ดี

ในขณะเดียวกันน้าเหี่ยวเชื่อว่ายุคนี้สมัยนี้กฏเวบสเตอร์มีแต่ทำลายวงการ ฟุตบอลหลายคนในเกมลูกหนังลืมไปแล้วว่ามีกฏเวบส์เตอร์อยู่ หลังจาก 3 ปีนักเตะสามารถเซ็นสัญญาหรือย้ายทีมได้

สโมสรชั้นนำอาจจัดการกับปัญหานีได้แต่พวกทีมระดับล่างๆมันอาจทำลายพวกเขา

พวกเอเยนต์ ณ ตอนนี้ก็ไม่เต็มใจอยากใช้กฏเวบส์เตอร์กันซักเท่าไหร่

แต่มันจะไม่เกิดขึ้นแบบเดียวกันกับกฏบอสแมนแน่ ตอนนี้ฟุตบอลอยู่ในความหวาดกลัวไปแล้ว

lentee.com
..............................................................................................



บุสเก็ตต์ต่อสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า ปืนราชันจ้องเสียบ 

 

สื่อในสเปนเปิดเผยว่า เซอร์จิโอ บุสเก็ตต์ กองกลางเชิงรับดาวรุ่งของสโมสรบาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป ถ้ายังไม่สามารถตกลงสัญญากันได้ก่อนเดือนธํันวาคมจะทำให้บุสเก็ตต์สามารถ ย้ายทีมได้ทันที ทำให้สองทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างอาร์เซน่อล และรีล มาดริล จ้องที่จะคว้าตัวบุสเก็ตต์ไปร่วมทีม

โดยเซอร์จิโอ บุสเก็ตต์ มิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 20 ปี ที่เพิ่งถูกเลื่อนชั้นจากชุดเยาวชนของบาร์เซโลน่า เบ ให้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเบีดดทั้ง ยาย่า ตูเร่และเซดู เกอิต้า ให้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

ตอนนี้สัญญาของบุสเก็ตต์กับทางบาร์ซ่า เป็นสัญญาสำหรับนักเตะชุด B ของบาร์ซ่าทำให้บุสเก็ตต์จะได้รับเงินเพียง 30,000 ยูโรต่อปีเท่านั้น แต่เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 1 ล้านยูโรต่อปี สำหรับสัญญาฉบับใหม่ในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่

แต่ทางบาร์เซโลน่า ไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่บุสเก็ตต์ต้องการ โดยพร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่ที่บุสเก็ตต์จะได้รับเงินเพิ่มขึ้นเป็น 500,000 ยูโรต่อปี ถ้ายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้จะทำให้ทั้ง อาร์เซน่อลและรีล มาดริล ที่มีข่าวสนใจดาวรุ่งรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ที่มา: Goal.com
..............................................................................................



กัลลาสยังเนื้อหอมม้าลายเตรียมดูดเข้าคอก




ยูเวนตุส อาศัยช่วงที่ อาร์เซนอล กำลังชุลมุนวุ่นวายติดต่อทาบทาม วิลเลี่ยม กัลลาส์ ปราการหลังปากเสียในช่วงปีใหม่เสียเลย

แหล่งข่าววงในกรุงตูรินได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิล ว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทิงเกอร์แมนเตรียมรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับ กัลลาส์ อีกครั้ง หลังเคยเป็นคนชักชวนดาวดังทีมชาติฝรั่งเศสมาเล่นในเมืองผู้ดี

แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเมืองน้ำหอมพยายามออกมากลบกระแสว่าสต็อปเปอร์เลส์ เบลอส์ยังมีอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่การริบปลอกแขนกัปตันไปให้ เชสก์ ฟาเบรกาส เหมือนส่งสัญญาณพร้อมปล่อยตัว


ที่มา: Soccersuck.com
..............................................................................................



(แฟนปืนมีเฮ)ลืออีก!คุณชายไปปืนถ้าหงส์ได้แบร์รี่



ฟอร์มดีขนาดนี้แต่ยังไม่วายมีข่าวย้ายหนีแอนฟิลด์เรื่อยๆล่าสุดสื่อผู้ดี ระบุมีความเป็นไปได้ที่ชาบี้ อลอนโซ่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลจะย้ายไปอาร์เซนอลหากราฟาเอล เบนิเตซเดินหน้าคว้าแกเรธ แบร์รี่มาจากแอสตัน วิลล่าหลังจบซีซั่นนี้

เดลี่ มิร์เรอร์เผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ยังอยากได้อลอนโซ่มาเพิ่มมิติการในการเปิดบอลยาวรวมไปถึงสไตล์การ เล่นเกมรับที่น่าจะช่วยเสริมบาลานซ์โดยสนนราคาอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแข้งวัย 27 ปีเกือบย้ายหนีแอนฟิลด์หลังยูเวนตุสตามล่าตัวอย่างหนักก่อนที่การเจรจาต้อง ล้มโต๊ะเนื่องจากหงส์แดงโก่งค่าตัวสูงลิบ

อย่างไรก็ตามข่าวการขายอลอนโซ่ครั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการมาของแบร์รี่อดีต กัปตันทีมแอสตัน วิลล่าด้วยเพราะเชื่อกันว่าเบนิเตซไม่มีทางล้มเลิกแผนนี้ง่ายๆโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษมีสัญญาเหลืออยู่ถึงเพียงแค่ปี 2010 เท่านั้น

ข่าวนี้อาจทำให้เดอะค็อปเสียดายขึ้นมาจับใจเพราะฟอร์มของอลอนโซ่ช่วงนี้ กำลังขาขั้นและเพิ่งยิงประตูสำคัญพาลิเวอร์พูลดับแบล็คเบิร์น 3-1 และลงเล่นในลีกไปแล้ว 16 เกมยิง 2 ประตู

lentee.com
.............................................................................................

ขอบคุณ bangdadza แห่งAIT คับ


http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์