มันเป็นการศึกษาที่ดีสำหรับนักเตะวัยรุ่นของเรา





























มันเป็นการศึกษาที่ดีสำหรับนักเตะวัยรุ่นของเรา

พูดถึงเกม
เราเล่นได้ค่อนข้างดี เรามีโอกาสดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู 6 ครั้ง และเราแพ้ 0-2 พวกเขามีสมาธิและมีความเด็ดขาดในแนวรุก ที่เป็นสิ่งที่เราไปในคืนนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่าง แต่โดยรวมแล้วเราแพ้ในเกมที่เราไม่น่าแพ้


พูดถึงด้านบวกที่ได้จากความพ่ายแพ้
นักเตะของเราหลายคนไม่มีความกลัว พวกเขาแสดงความสามารถของพวกเขาออกมา และหลายคนเล่นเต็มที่ แต่ที่หน้าประตู คุณต้องเด็ดขาดกว่าที่เราเป็นคืนนี้ ผมรู้สึกว่าเราตื่นไปหน่อยในจังหวะจบสกอร์


พูดถึงเกมจะเปลี่ยนไหมหากอาร์เซนอลได้ประตู
แน่นอนครับ เราเดิมเกมบุกตลอดขณะที่พวกเขาเล่นสวนกลับ มันเป็นหนทางที่ง่ายที่สุดในการรับมือกับเกมนี้ ผมเชื่อเช่นกันว่าสิ่งที่น่าเสียใจที่เราได้จากเกมนี้ก็คือเรามีโอกาสก่อน และมีบางจังหวะในการทำประตูง่ายๆที่เราพลาด สำหรับทีมที่อายุเฉลี่ยน้อยมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะไล่บี้ตลอด 90 นาที และไม่เสียประตูในจังหวะสวนกลับ



พูดถึงประตูที่สอง
เราเสียท่าเพราะมันเริ่มจากการทุ่มเข้ามา และเราไม่ได้จัดตำแหน่งเร็วเพียงพอ นั่นเป็นประเด็นเรื่องสมาธิ


พูดถึงสาเหตุที่เขาทำการปรับแผงแนวรับในช่วงพักครึ่ง
เพราะเราได้บอลมาก และเราต้องสร้างเกมจากเกมรับ ผมต้องการผู้เล่นตัวรุกมากขึ้นในแนวรับเพื่อสร้างเกมจากเกมรับ เราทำได้ไม่ดีในตอนเริ่มเกม เพราะเรามีกองหลังจริงๆหลายคน เราจึงต้องการผู้เล่นตัวรุกมาขึ้นในเกมรับ


พูดถึงคุณภาพของเบิร์นลี่ย์
ผมไม่ประหลาดใจเลย เพราะผมเคยเห็นพวกเขาเล่นมาก่อน และผมรู้สึกพวกเขามีคุณภาพเหมือนกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและวีแกน แม้วีแกนอาจจะมีคุณภาพดีกว่าแต่ผมไม่ประหลาดใจคุณภาพของเบิร์นลี่ย์เลย ที่ผมประหลาดใจก็คือเบิร์นลี่ย์ไม่ค่อยจะได้บอลเลยต่างหาก


พูดถึงบรรยากาศที่สนามเทิร์ฟ มัวร์
มันน่าสนุกมาก มันเป็นบรรยากาศที่ดีที่ได้เห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมเต็มความจุ


พูดถึงสิ่งที่ได้จากเกมคาร์ลิ่ง คัพปีนี้
มันเป็นการศึกษาที่ดีสำหรับนักเตะวัยรุ่นของเรา และคุณเห็นได้ว่าพวกเขามีคุณภาพที่จะรับมือกับความกดดัน และพวกเขายังเล่นไม่เต็มศักยภาพ


พูดถึงประตูแรก
เราโชคไม่ดีเล็กน้อย เราปิดไม่ให้พวกเขาเปิดบอลจากปีกซ้ายไม่ได้ และผมคิดว่าผู้รักษาประตูของเราโชคไม่ดีเล็กน้อย แต่พวกเขาน่ากลัวตลอดในตำแหน่งปีกซ้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์