เก็บตกข่าวปืน(3/12/51)

เก็บตกข่าวปืน(3/12/51)

เหี่ยวมึนดวลเดี่ยว 6 ครั้งยิงไม่ได้เลย

โรคยิงนกตกปลาลุกลามมาสู่เด็กจนอาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมถึงกับเซ็งเมื่ออาร์เซนอลตกรอบคาร์ลิ่ง คัพให้ทีมรองบ่อนอย่างเบิร์นลีย์ 2-0 ทั้งๆที่มีโอกาสดวลเดี่ยวกับไบรอัน แยนเซ่นนายทวารเจ้าถิ่น 

นิคลาส์ เบนด์เนอร์เป็นนักเตะที่มีโอกาสทองมากที่สุดของปืนใหญ่แต่สุดท้ายเมื่อทำ ไม่ได้ส่งผลทำให้ถูกลงโทษด้วยการจบสกอร์สุดเนียนของเควิน แม็คโดนัลด์พาเบิร์นลีย์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี

เรามีโอกาสหลุดดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูพวกเขา 6 ครั้งและเราทำประตูไม่ได้เลยเวนเกอร์เกาหัวยิก

แนวรับเราปวกเปียกเหลือเกินแต่โดยรวมแล้วเรามีโอกาสเยอะมาก

เมื่อคุณเล่นแบบนี้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลถ้วย,ถ้าคุณมีโอกาสดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู 6 ครั้งแต่ไม่ได้ประตูเลย คุณต้องตั้งคำถามถึงเรื่องคุณสมบัติกันได้แล้วและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นใน คืนนี้

คุณยกย่องผู้รักษาประตูและตั้งคำถามพวกกองหน้า

ปืนใหญ่ถล่มทั้งเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและวีแกนในรอบก่อนหน้านี้ด้วยฟอร์มดุจเทพและเวนเกอร์เชื่อว่าเด็กเขามีศักยภาพเข้ารอบชิงเช่นเดิม

เรามีศักยภาพที่จะเข้าสู่รอบต่อไปนะ เราแพ้คืนนี้กับทีมที่อันตรายน้อยที่สุดในบรรดาสามทีมที่เราเล่นด้วย

นี่คือสิ่งที่ดาวรุ่งต้องเรียนรู้ ในฟุตบอลมันเป็นเรื่องประสิทธิภาพและสมาธิตั้งแต่นาทีแรกและเมื่อคุณไม่มี สมาธิที่ถูกต้องคุณก็ชดเชยกันไป


lentee.com
..............................................................................................



เวนเกอร์ โหดอัดแข้งดาวรุ่งอย่าหวังได้รับโอกาสอีก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการไม่พอใจบรรดานักเตะดาวรุ่งที่แพ้ต่อ เบิร์นลีย์ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก คาร์ลิง คัพ พร้อมประกาศจะไม่ให้โอกาสนักเตะชุดนี้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล พลาดท่าตกรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก คาร์ลิง คัพ เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากส่งนักเตะดาวรุ่งตามสไตล์บุกไปแพ้ เบิร์นลีย์ ที่ปราบ เชลซี มาในรอบก่อนหน้านี้ ด้วยสกอร์ 0-2 ทั้งที่ในเกมมีโอกาสมากมายแต่ยิงไม่ผ่านมือ ไบรอัน เจนเซน นายด่านเจ้าถิ่น

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ ปืนโต ออกมาระเบิดอารมณ์ว่า เราทิ้งโอกาสงามๆ ที่จะยิงประตูไปเพียบ และเมื่อยิงไม่ได้ คุณก็จะต้องถามตัวเองว่าทำไม แน่นอนคุณอาจยกย่องนายทวารคู่แข่ง หรือตั้งคำถามกับกองหน้าของตัวเอง เรามีโอกาสเดี่ยวๆ ถึง 6 ครั้งกับนายด่าน เบิร์นลีย์ แต่ยิงไม่ได้เลย

ทีมชุดนี้จะมีโอกาสอีกหรือไม่ในฤดูกาลนี้ คำตอบก็คือ ไม่ เราไม่ได้มีสมาธิอยู่ที่หน้าประตู เราแพ้ในเกมที่ไม่ควรจะแพ้ ถ้วย คาร์ลิง คัพ ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักเตะดาวรุ่ง ที่คุณจะได้เห็นพวกเขารับมือกับความกดดัน แต่ว่าทีมของเราก็ยังไปไม่ถึงในระดับนั้น กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยในที่สุด

สำหรับ เบิร์นลีย์ ผ่านเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนัลครั้งสุดท้ายในปี 1983 ตอนที่ยังใช้ชื่อว่าศึก มิลค์ คัพ แต่ว่าก็เข้าไปแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-3 โดยในคืนวันพุธที่ 3 ธ.ค.นี้จะมีเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีก 2 คู่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ วัตฟอร์ด พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
..............................................................................................



เวนเกอร์กลุ้มปืนกองหน้าเยอะเกิน


อาร์แซน เวนเกอร์เชื่อว่าทีมอาร์เซนอลของเขามีข้อเสียเปรียบตรงที่มีศูนย์หน้าเยอะ เกินไป เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และนิคลาส เบนท์เนอร์ ต่างก็แย่งตำแหน่งในทีมชุดใหย่ แถมทีมสำรองที่จะเล่นในคาร์ลิงคัพก็เกิดปัญหาแย่งตำแหน่งกันอีก

แฟนอาร์เซนอลหลายคนอยากจะให้เวนเกอร์ซื้อกอเงหน้ามาเสริมทีมอีกในเดือน มกราคม แต่นอกจากกองหน้าตัวหลักๆ 3 คนนี้แล้ว อาร์เซนอลยังมีเอดูอาร์โดที่จะกลับมาลงสนามได้ และยังมีดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างรุย ฟอนเต และเจย์ ซิมป์สัน รอวันขึ้นชุดใหญ่อยู่ด้วย

เจย์ ซิมป์สันพัฒนาขึ้นเยอะเลยนะ อาร์แซน เวนเกอร์บอกกับอาร์เซนอลทีวีออนไลน์ เขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เริ่มทำผลงานได้ดีในกรอบเขตโทษ และยังจบสกอร์ดีขึ้นด้วย

ซิมป์สันและดาวรุ่งของอาร์เซนอลคนอื่นๆจะได้ลงสนามเล่นในศึกคาร์ลิงคัพคืนนี้พบกับเบิร์นลีย์ และเวนเกอร์ก็พอใจที่จะยึดนโยบายเดิม

เรามีตัวเลือกในแดนหน้าเยอะ เพราะเรามีทั้งนิคลาส เบนท์เนอร์, เบลา, ซิมป์สัน, รุย ฟอนเต ดังนั้นจึงต้องแย่งตำแหน่งกันหน่อย นั่คือเหตุผลว่าทำไมแม้แต่ในเกมคาร์ลิงคัพจึงต้องสู้เต็มที่เพื่อแย่ง ตำแหน่ง กุนซือเฟรนช์แมนเสริม

คุณคงจะได้เห็นเบลาลงสนามวันอังคารนี้ ผมเคยให้เขาเล่นนัดที่เจอกับดินาโมเคียฟมาแล้วเพราะว่าเขากำลังฟอร์มดี เบลาจะได้เล่นเกมใหญ่และเกมสำคัญๆบ่อยขึ้น เกมกับดินาโมเคียฟก็สำคัญเหมือนกัน และผมก็ส่งเขาลงเล่นไปแล้ว

goal.com
..............................................................................................



เบนท์ลี่ย์มั่นใจเชสก์เข้าขั้นยอดกัปตัน



เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกดาวรุ่งของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวแสดงความเชื่อมั่นในตัวของเชสก์ ฟาเบรกาส จอมทัพทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ว่าจะเป็นยอดกัปตันทีมในอนาคตแน่

โดยเบนท์ลี่ย์ ซึ่งเคยเป็นเด็กดาวรุ่งที่ขึ้นชั้นมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกับเชสก์ เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติสเปน มีโอกาสที่จะเดินตามรอยยอดกัปตันทีมของกันเนอร์ส อย่างโทนี่ อดัมส์ หรือปาทริก วิเอร่า ที่เคยนำทีมประสบความสำเร็จ

เขาไม่ใช่กัปตันในสไตล์แบบอังกฤษโบราณ แต่ผมก็มั่นใจว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ในตอนที่ตั้งเชสก์ อาร์แซน เวนเกอร์ บอกว่าเขาไม่เคยเชื่อในกัปตันทีมที่พยายามแหกปากโวยวายและชี้โบ๊ชี้เบ๊อย่าง เดียว เขาบอกว่าเขาเชื่อในคนที่สามารถกำหนดทิศทางการเล่นได้ด้วยการผ่านบอลที่ชาญ ฉลาดและทำตัวเป็นแบบอย่าง

มันก็ฟังดูจะประหลาดอยู่บ้างสำหรับผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จอย่าง มหัศจรรย์กับกัปตันทีมแบบที่เขาบอกว่าไม่ชอบอย่าง อดัมส์ หรือวิเอร่า แต่ผมก็คิดว่าเขาทำถูก

ทั้งสองคนนี้เป็นปากเป็นเสียงได้ อันนี้แน่นอน แต่ว่าพวกเขาก็มีรัศมีรอบๆตัวที่เราจะรู้ว่าควรที่จะทำตามที่พวกเขาบอกให้ เราทำ เบนท์ลี่ย์ ชมเกลอเก่า


soccercuck.com
...............................................................................................



http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์