อองรีรับสนามแตกแน่วิเอร่ามาเยือน

อองรีรับสนามแตกแน่วิเอร่ามาเยือน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 04:54 น.

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ ปืนโต อาร์เซนอล เผยแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วกับการจะได้ดวลแข้งกับเพื่อนเก่า ปาทริค วิเอร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเชื่อว่า ไฮบิวรี่ อาจจะแตกได้กับการมาเยือนของตำนานนักเตะคนนี้

อาร์เซนอล ยอดทีมในเกาะอังกฤษ ถูกจับให้มาเจอกับ ยูเวนตุส โคตรทีมของ อิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งไฮไลท์ของนัดนี้อยู่ที่ ปาทริค วิเอร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ม้าลาย ที่จะได้เจอกับทีมเก่าอีกครั้งหลังจากถูกขายออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เธียร์รี่ อองรี กัปตันทีม อาร์เซนอล ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและอดใจแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้ปะทะแข้งกับเพื่อนเก่า วิเอร่า โดยนัดแรกในวันที่ 29 มี.ค. จะเปิดรังต้อนรับ ยูเวนตุส ก่อนที่อีกสองสัปดาห์ให้หลังจะบุกไปเยือนรัง เดลเล่ อัลปิ

อองรี กล่าวว่า ผมแน่ใจว่าจะต้องเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปและน่ามหัศจรรย์มากสำหรับ วิเอร่า สเตเดี้ยมจะแตกแน่นอนเมื่อเขาก้าวลงสู่สนาม เพราะว่าเขาเป็นมากกว่านักเตะคนหนึ่งที่เล่นให้กับ อาร์เซนอล และผมเชื่อว่าจะต้องเป็นสิ่งที่พิเศษมากเมื่อเขากลับมา

นอกจากนี้ อองรี มั่นใจว่า อาร์เซนอล สามารถที่จะล้ม ยูเวนตุส ได้ในรอบนี้เหมือนกัน แฟนๆ อาจจะคิดว่า ยูเวนตุส นั้นคือยอดทีมด้วยประวัติศาสตร์ที่ผ่านๆ มา เพราะว่าพวกเขารั้งจ่าฝูงในลีกเวลา และไม่พ่ายแพ้บ่อยนัก แต่เราจะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น เราเคารพ ยูเว่ แต่ใครจะรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์