ปืนยิ้ม บิ๊กโซล-เพอร์ซี่ มีลุ้นลงหักดาบ

ปืนยิ้ม "บิ๊กโซล-เพอร์ซี่" มีลุ้นลงหักดาบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 00:51 น.

ปืนโต อาร์เซนอล มีข่าวดีเมื่อ โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมแกร่ง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดาวรุ่ง หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ซึ่งมีลุ้นที่จะลงช่วยทีมทำศึก พรีเมียร์ชิพ นัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันเสาร์นี้

โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋าของ อาร์เซนอล ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ชิพ ที่พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมารวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดาวรุ่งก็เจ็บที่นิ้วเท้าในเกมเดียวกัน

แต่ว่าตอนนี้มีข่าวดีเมื่อทั้ง แคมป์เบลล์ และ ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาซ้อมได้แบบเต็มรูปแบบแล้วในวันอังคารที่ 14 มี.ค. นี้ ทำให้มีลุ้นลงช่วย อาร์เซนอล ในเกมที่จะเปิดรัง ไฮบิวรี่ ต้อนรับคู่ปรับร่วมเมือง ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 18 นี้

แคมป์เบลล์ กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว เขาต้องการลงเล่นเกมหรือสองเกมเพื่อเรียกความฟิต ส่วน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ใกล้มากแล้วที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่น่าจะลงสนามได้แบบเต็มๆ ในคืนวันอังคารนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผย

อาร์เซนอล กำลังคั่วอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในเวลานี้โดยมี 47 คะแนนจาก 29 นัดอยู่อันดับ 5 ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็ตามมี แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไล่หลังมาด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์