ฟาน เพอร์ซี่ รับลูกตีเสมอยืนล้ำหน้า

หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซนอล โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอมรับลูกตีเสมอในทีม ยืนล้ำหน้าจริงๆ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะเชลซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา แต่ชี้ก่อนหน้านี้ เคยยิง "สิงห์บูล" แต่กับถูกปฏิเสธประตูมาแล้วเช่นเดียวกัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวแกร่งของเจ้า"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ได้ออกมายอกมรับแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมากว่า เขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในจังหวะที่ทำประตูตีเสมอให้กับทีมปืนใหญ่ ในนัดที่เอาชนะเจ้า "สิงห์บูล"  เชลซี 2-1 ที่บุกรังสแตมฟอร์ด บริดจ์


จากเกม เชลซีได้ประตูขึ้นนำจากการทำประตูตัวเองโดย โยฮัน ณูรู กองหลัง อาร์เซนอล แต่ก็กลับมายิง 2 ประตูรวด จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำให้เกมพลิกเอาชนะไปได้ 2-1 และภายหลังจากเกมจบ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวโปรตุกรี ของเชลซี ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งที่กรรมการทำหน้าที่ไม่ถูกต้อง ของ ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ที่เป่าให้ประตูกับ เพอร์ซี่ เนื่องจากลูกที่ตีเสมอนั้น เขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และส่าสุดนักเตะชาวดัตช์ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เขายืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริงๆ

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "ผมยิงประตูในเกมเจอกับ เชลซี (ในนัดที่แพ้ไป 2-0 เมื่อเดือนธันวาคม 2005 )ผมอยู่ในตำแหน่งไม่ล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินตัดสินใจเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้า ครั้งนี้มันอาจจะล้ำหหน้าเล็กน้อย แต่ได้ประตู และนั่นก็คือทั้งหมดที่เกิดขึ้น"


ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ได้ออกมากล่าวว่า มันเป็นสิ่งที่ดีที่เก็บสามแต้มได้ และไล่เชลซีเพื่อ

ให้คะแนนทิ้งห่างกันไม่มาก

"มันเป็นชัยชนะสำคัญมาก เพราะเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมาย และผู้คนก็ขีดฆ่าเราออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้นี่คือข้อความที่เราส่งถึง เราเชื่อมั่นในตัวเอง เราสามารถทำได้ ลืมสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปเสีย เราร่วมแรงร่วมใจกันเสมอ เราเชื่อว่าเราสามารถทำได้และนั่นคือผลการงานที่เราแสดงให้เห็นอีกครั้ง ตอนนี้ทุกคนคงเห็นแล้วว่าเรายังรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ไว้ต่อไป และสิ่งสำคัญยิ่งกว่าในตอนนี้คือเราต้องเดินหน้าต่อไป" ดาวยิงโตโก กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์