เวนเกอร์เชื่อเชลซีร่วงนานหลังแพ้ปืนใหญ่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ของอาร์เซนอล ออกโรงเตือน เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ว่า ระวังจะประสบปัญหาฟอร์มหลุดยาว หลังต้องพ่ายแพ้คาบ้านต่อทีมปืนใหญ่



เชลซี เพิ่งจะเสียสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน ที่รักษามาถึง 87 เกม ในช่วงเวลา 4 ปีครึ่ง ด้วยการพ่ายต่อลิเวอร์พูลในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เวนเกอร์ มองว่า การทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี มีโอกาสเสียศูนย์ หลังพ่ายคาบ้านอีกครั้ง ต่ออาร์เซนอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

“เราเคยมีสถิติไม่แพ้ใคร 49 เกม แต่พอเราแพ้เกมแรก 5 เกมถัดมาเราชนะใครไม่ได้เลย บางทีมันเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง หากคุณมีสถิติอันสวยหรูมายาวนาน แล้วถึงเวลาต้องเสียมันไป”

“เชลซี ยังเป็นจ่าฝูงในเวลานี้อยู่ แต่มันเหมือนกับพวกเขาขึ้นไปถึงยอดเขาเอเวอเรสต์แล้ว และกำลังจะตกลงมา ซึ่งเมื่อตกลงมาก็ต้องทำงานหนักอีกครั้งที่จะกลับขึ้นไป แต่ปัญหาอยู่ที่พวกเขาจะทำได้อีกหรือไม่นั่นเอง” นายใหญ่ปืนโตร่ายเป็นชุด

สำหรับเชลซีแม้จะยังคงมี 33 แต้ม รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ชิปในเวลานี้ แต่ยอดทีมแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีโอกาสสูงที่จะตกบัลลังก์ หากลิเวอร์พูลเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้ม ในเกมพบเวสต์แฮม ที่สนามแอนฟิลด์ในคืนวันนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์