อองรีเผย สตีวี่จี สุดซวย แต่ลั่นปืนสมควรชนะ

อองรีเผย "สตีวี่จี" สุดซวย แต่ลั่นปืนสมควรชนะ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มีนาคม 2549 02:15 น.

เธียร์รี่ อองรี ฮีโร่ของ ปืนโต อาร์เซนอล ที่ซัดประตูชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มองว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง โชคร้ายสุดๆ ที่ไม่ทันสังเกตว่าเขาคอยดักส้มหล่นอยู่จนพลาดในที่สุด แต่ลั่นทีมของเขาสมควรแล้วที่ได้สามคะแนนในเกมนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล จ่ายบอลคืนหลังพลาดทำให้ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ อาร์เซนอล ลากเข้าไปยิงประตูชัย 2-1 ในช่วงท้ายเกมของศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

อองรี มองว่า เจอร์ราร์ด โชคร้ายมากในเกมนี้ที่มองไม่เห็นว่าเขายืนดักจังหวะอยู่ ผมเห็นว่า เจอร์ราร์ด โชคร้ายที่ไม่ได้สังเกต และผมก็รอโอกาสจนฉวยเอาไว้ได้ ผมทำเช่นนั้นในทุกๆ เกม แต่นี่ถือเป็นครั้งที่สองในชีวิตค้าแข้งของผมที่ทำสำเร็จ

หลังจากผมพลาดโอกาสงามๆ ก่อนหน้านี้ ผมบอกตัวเองว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างก่อนออกจากสนาม เหนืออื่นใดไม่ได้เป็นการไม่เคารพ ลิเวอร์พูล นะแต่ผมคิดว่าเราสมควรจะชนะในเกมนี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เผยในที่สุด

โดยในศึก ยูโร 2004 ที่ประเทศ โปรตุเกส เจอร์ราร์ด ก็เคยจ่ายคืนหลังพลาดมาแล้วทำให้ทีมชาติ อังกฤษ พ่าย ฝรั่งเศส ไปในรอบแบ่งกลุ่ม 1-2

แฟนปืนใจชื้น ฟาเบรกาส ยังไม่คิดกลับสเปน

แฟนปืนใจชื้น ฟาเบรกาส ยังไม่คิดกลับสเปน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มีนาคม 2549 16:02 น.



ฟาเบรกาส (15) กำลังสำคัญปืน


เหล่ากองเชียร์ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พอจะใจชื้นได้แล้วหลังจากที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวรุ่งประกาศชัดยังไม่คิดกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดสเปน แม้ว่าทาง ราชันชุดขาว รีล มาดริด พยายามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่ก็ตาม

หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขึ้นเป็นลำดับ ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส ก็ถูก หลุยส์ อราโกเนส เรียกไปติดธง กระทิงดุ สเปนชุดใหญ่ พร้อมกับมีลุ้นไปโม่แข้งฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า รีล มาดริด สนใจดึงดาวรุ่งรายนี้กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายจากบาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับอาร์เซนอล ตั้งแต่อายุ 17 ปี

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาเบรกาส ยังไม่คิดถึงบ้านเก่า ผมยังไม่คิดกลับไปค้าแข้งในสเปน เพราะตอนนี้ก็สุขดีกับอาร์เซนอล ผมมีผู้จัดการทีมยอดฝีมือ มีสุดยอดเพื่อนร่วมทีม และก็มีแฟนๆ คอยให้การหนุนหลัง พวกเขาช่วยให้ผมใช้ชีวิตในสโมสรแห่งนี้ได้อย่างมีความสุข เราพร้อมจะกลับไปท้าทายความสามารถของทั้งเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์