รามอส มั่นใจชุดขาวบุกเอาคืนปืนถึงลอนดอน

รามอส มั่นใจชุดขาวบุกเอาคืนปืนถึงลอนดอน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 13:48 น.

เซอร์จิโอ รามอส ปราการหลังดาวรุ่ง ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกโรงเตือนเพื่อนหากไม่อยากเจอหายนะ ต้องบุกไปพิชิต ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ถึงเกาะอังกฤษให้จงได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองในคืนวันพุธนี้

รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน เหลือความหวังในฤดูกาล 2005/2006 เพียงแค่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ใน ลา ลีกา สเปน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ค่อนข้างห่าง ส่วนโคปา เดล เรย์ ก็มีอันร่วงตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะตกเป็นฝ่ายปราชัยคารังให้แก่ อาร์เซนอล ในศึกยุโรปถ้วยใหญ่นัดแรกแต่ เซอร์จิโอ รามอส ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะช่วยกันฮึดหากไม่ต้องการพบหายนะ เส้นทางในฤดูกาลนี้ของเราคงเหลือแค่เกมยุโรป ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่เราเองว่าจะเดินออกจากสนามไปเล่นกันแบบไหน ผมเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แก่ใจ หากพ่ายแพ้อะไรจะเกิดขึ้น มันอาจจะกลายเป็นหายนะกลายๆ

ถ้าเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันที่เบอร์นาบิวได้ก็คงจะดี แม้ว่าเกมที่ไฮบิวรี่จะสาหัสสากรรจ์ แต่ผมเชื่อในฝีเท้าของตัวเองและเพื่อนๆ อาร์เซนอลทำประตูในเกมเยือนได้ แล้วทำไมเราถึงจะบุกไปยิงประตูพวกเขาถึงกรุงลอนดอนไม่ได้ กองหลังดีกรีทีมชาติสเปนเผยทิ้งท้าย

บิ๊กชุดขาวลั่นบุกเขมือบปืนโตถึงถิ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 11:58 น.

เฟร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสรใหม่ถอดด้ามของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ลั่นคืนนี้ขุนพลทุกคนจะบุกไปเขมือบ ปืนโต อาร์เซนอล ถึงถิ่น พร้อมกรุยทางเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน มีโปรแกรมต้องบุกรัง ไฮบิวรี่ ของ อาร์เซนอล แห่งเกาะอังกฤษ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันพุธที่ 8 มี.ค.นี้ โดยนัดแรกพ่ายคารังมาก่อน 0-1

ซึ่งเกมนี้ เฟร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด ที่มารับหน้าที่แทน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็มั่นใจว่า นักเตะ ราชันชุดขาว ทุกคนจะบุกไปคว้าชัยถึงเมืองผู้ดีได้แน่นอน

แฟนๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะทำทุกสิ่งที่จะนำไปสู้ชัยชนะ ผู้เล่นทุกคนจะเขมือบ อาร์เซนอล ผมเชื่อเช่นนั้น และถ้าหากชนะจากนี้เราจะก้าวไปสู่ฤดูกาลที่ตื่นเต้นแบบสุดๆ เลยทีเดียว มาร์ติน มั่นใจเต็มเปี่ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์