สื่อเลี่ยนเผย ดาโบ เตรียมเซ็นล่วงหน้าซบปืน

สื่อเลี่ยนเผย ดาโบ เตรียมเซ็นล่วงหน้าซบปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 13:08 น.

แหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกะโรนี ออกโรงเผย อุสมัน ดาโบ มิดฟิลด์ตัวรับ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ในเซเรีย อา อิตาลี เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปอยู่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงปิดฤดูกาลนี้

ตัสโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีตีข่าวทำนองว่า อุสตัน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยมกับทางลาซิโอ แต่เลือกจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของทางอาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ดาโบ เคยได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ชิพทั้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส , ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ รวมถึง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เช่นเดียวกับอาร์เซนอล ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทน ปาทริค วิเอร่า ที่โยกไปค้าแข้งกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี

น้องตูเร่หักอกปืนขออยู่ในกรีซต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 01:42 น.

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อกหักดังเปาะหลัง ยาย่า ตูโร่ น้องชายของ โคโล่ ตูโร่ จากสโมสรโอลิมเปียกอส เผยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปและยังไม่คิดย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับอาร์เซนอล ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมงานกับ โคโล่ ตูเร่ พี่ชายที่อยู่ในถิ่นไฮบิวรี่ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในศึกแอฟริกันเนชั่นส์ คัพ แต่ ยาย่า ตูเร่ เปิดเผยว่ายังต้องการอยู่กับต้นสังกัดในประเทศกรีซต่อไป

ยาย่า เปิดเผยว่า ผมมีสัญญากับโอลิมเปียกอสอีกสองปีกว่า ผมต้องการอยู่ต่อจนหมดสัญญาและหวังจะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด ผมได้คุยกับท่านประธานและผมบอกกับเขาว่าผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในเอเธนส์เช่นเดียวกับครอบครัวของผม

น้องชายของโคโล่ ตูเร่ กล่าวต่อว่า ผมรักสโมสรและแฟนบอล ผมต้องการอยู่ช่วยพวกเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ผมรู้ว่ามีหลายทีมในยุโรปสนใจผม แต่ผมยังอายุน้อยและอยากพิสูจน์ตัวเองกับโอลิมเปียกอสก่อน ผมมีความทะเยอทะยานและหวังนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ

ฟาเบรกาส แย้มชุดขาว-มิลานเป็นทีมที่น่าสนใจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 14:41 น.

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ออกโรงแย้ม ราชันชุดขาว รีล มาดริด รวมถึง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ น่าสนใจไม่น้อย

คอร์ริรี่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนี อิตาลี ได้ไปสัมภาษณ์ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ถึงอนาคตการค้าแข้งและก็ได้คำตอบดังนี้ ผมยังมีความสุขดีในการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน แต่คุณก็รู้ว่าไม่มีใครหยั่งรู้อนาคต

ถ้าพูดถึงสโมสรที่ยิ่งใหญ่คงต้องว่ากันถึง รีล มาดริด รวมไปถึง เอซี มิลาน มันคงเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยหากผมมีโอกาสร่วมเล่นกับพวกเขา รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน ที่เคยบุกมาเล่นงาน อาร์เซนอล ถึงไฮบิวรี่ 3-0 แมตช์นั่นผมยังจดจำได้ดี ดาวเตะเลือดกระทิงดุเผยทิ้งท้าย

สำหรับ ฟาเบรกาส ตกเป็นเป้าหมายของ เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด ที่ต้องการดึงดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ออกโรงเอ่ยกันท่าเอาไว้แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์