เวนเกอร์ เตือนชุดขาวเลิกสน ฟาเบรกาส

เวนเกอร์ เตือนชุดขาวเลิกสน ฟาเบรกาส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มีนาคม 2549 23:29 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประกาศเตือน ราชันชุดขาว รีล มาดริด เลิกหวังในตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไปได้เลย

เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสร รีล มาดริด คนใหม่แห่งศึกลา ลีกา เข้ามารับงานแทน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และก็มีข่าวทำนองว่าเขาต้องการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มาสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ให้จงได้ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เช่นนั้น ผมทราบดีว่า มาร์ติน สามารถซื้อนักเตะคนใดก็ได้หากว่าเขาต้องการตัวไปอยู่กับ รีล มาดริด แต่ผมก็พูดได้เลยว่าไม่ใช่ทุกคนหรอกที่เขาจะดึงตัวไปสำเร็จ อย่างเช่นกรณีของเชส

ด้าน ฟาเบรกาส ซึ่งเพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาเผยบ้าง ผมรู้สึกดีใจที่ รีล มาดริด ให้ความสนใจ ตลอดทั้งสัปดาห์มีแต่เรื่องดีๆ สำหรับตัวผม การติดทีมชาติทำให้ผมภูมิใจยิ่ง แต่ตอนนี้ผมยังจะขอมุ่งมั่นกับอาร์เซนอลให้ถึงที่สุด

สำหรับ อาร์เซนอล มีคิวเปิดสนามไฮบิวรี่ รับการมาเยือนของ รีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยนัดแรกลูกทีมของ เวนเกอร์ บุกไปคว้าชัยได้ก่อน 1-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์