เก็บตกข่าวปืน(22/11/51)

เก็บตกข่าวปืน(22/11/51)

นิวสนดึงลูกรักป๋าเดนิลสัน




โจ คินเนียร์ กุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเบิกงบช้อปปิ้งในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีมหลังทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยคินเนียร์ เล็งไปที่เดนิลสัน มิดฟิลด์แซมบ้าของอาร์เซน่อล และยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ๊คซ้ายตีนหนักจากโรม่า

หลังโจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวกลางจอมเกเรของทีมได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาอย่างน้อย 2 เดือนทำให้คินเนียร์ต้องการซื้อมิดฟิลด์เชิงรับเพิ่ม และอีกตำแหน่งต้องการแบ๊คซ้ายที่มีประสบการณ์ เพื่อแก้ไขปัญหาในเกมรับที่นิวคาสเซิ่ลมีปัญหาทุกยุคทุกสมัย

อย่างไรก็ตามในรายของเดนิลสัน นั้นอาจจะเป็นไปได้ยาก เพราะในฤดูกาลเดนิลสันขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสรอาร์เซน่อล ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตลอด 12 นัดในลีก และทำได้สองประตู ส่วนในรายของรีเซ่ ที่เคยค้าแข้งกับสโมสรลิเวอร์พูลก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับโรม่าในอิตาลี มีโอกาสไม่น้อยที่ริเซ่จะกลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังมีปัญหาเรื่องการปรับตัวกับสไตล์การเล่นในลีกกัลโช่ ซีรีย์เอ


ที่มา: soccerlens.com
_________________



ชื่ออาชาวินกลับมาขายดีอีกครั้ง(ปืนกับไก่จ้องช่วงปีใหม่)




ชื่อของอังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฟุตบอลรัสเซีย วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแห่งเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังจากช่วงซัมเมอร์มีข่าวกับหลายทีมในอังกฤษ โดยล่าสุดอาร์เซน่อลและสเปอร์ ก็กำลังสนใจที่จะดึงอาร์ชาวิน มาเล่นในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังผลงานของคู่อริร่วมกรุงลอนดอน ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะสเปอร์ ที่อยู่ในโซนตกชั้น

ถึงแม้ว่าตอนนี้อาร์ชาวิน มีแนวโน้มว่าจะเป็นสมาชิกใหม่ของกาลาติกอส แต่เอเยนส์ส่วนตัวยันว่ายังไม่การเจรจาตกลงแต่อย่างใด

ตัวอาร์ชาวิน ต้องการจะโยกไปเล่นในลีกอังกฤษ, สเปน หรืออิตาลี

รีล มาดริล เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่อย่างไรก็ตามเรายังไม่มีการตกลงเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นอะไรก็อาจจะเกิดขึ้นได้

เอเยนต์อาร์ชาวินกล่าว


ที่มา: THE SUN



เวนเกอร์ อาชีพของวอลค็อตต์ไม่ตกอยู่ในอันตราย




อาร์แซน เวนเกอร์ไม่กังวลเกี่ยวกับความฟิตในระยะยาวของธีโอ วอลค็อตต์

ปีกของอาร์เซนอลไหล่หลุดในระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันอังคารและจะไม่ได้ลงเล่นอีกจนถึงปีหน้า อย่างไรก็ตามข่าวที่ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้อาจจะบั่นทอนอาชีพของเขานั้นเป็นเรื่องที่เกินเลยไปมาก

ธีโอไหล่หลุดและเข้ารับการผ่าตัดแล้ววันนี้ เขาจะต้องพักสามเดือน เวนเกอร์ยืนยันในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขาเมื่อวันพฤหัสฯ

แต่ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงในระยะยาวสำหรับเรื่องนี้ ทันทีที่การผ่าตัดเรียบร้อยและไหล่เขาเข้าที่ดีแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของธีโอ วอลค็อตต์เลย ไม่ซักนิดเดียว

วอลค็อตต์เคยต้องพักเพราะปัญหาการบาดเจ็บที่ไหล่มาแล้วก่อนหน้านี้ ดังนั้นเวนเกอร์จึงรู้ว่าจะคาดหวังอะไรเมื่อดาวรุ่งรายนี้หายกลับมาได้ กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของวอลค็อตต์นั้นอาจจะทำให้เขาต้องพักนานเกินกว่าสามเดือน

จริงๆแล้วธีโอจะกลับมาลงเล่นได้หลังจากสามเดือน แต่มันไม่จำเป็นต้องหมายถึงการคัมแบ๊กนัดแรกของเขา เวนเกอร์อธิบาย มันยากที่จะบอกได้เพราะเราเคยผ่านประสบการณ์ตอนที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บแบบนี้กลับมาลงเล่นแล้ว

มันอาจต้องใช้เวลากว่าเขาจะใช้ไหล่ได้ตามปกติ และในการบังบอลนั้นคุณจำเป็นต้องใช้ไหล่ของคุณ ตอนแรกพวกเขาจะใช้แต่ร่างกายและไม่ใช้ไหล่มากเท่าที่ควร มันต้องใช้เวลาซักพักเพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกับเรื่องนั้น

ประสบการณ์ที่เราเคยมีกับธีโอตอนที่เขาเจ็บไหล่ครั้งที่แล้วคือเขาลงเล่นหลังจากพักไปสามเดือน เขาไม่สามารถเข้าปะทะได้อย่างเต็มตัวเลยหลังจากสามเดือนนั้น เขาแค่ลงเล่นในเกมได้


ที่มา Arsenal.com
แปลโดย Thailand.Arsenal.com

_________________



 


ประตูทีมสำรองปืนตามกระแสธีโอ แขนหักพักยาว 3 เดือน

src=http://naspalonym.blox.pl/resource/szczesny.jpg

Wojciech Szczęsny นายประตูดาวรุ่งชาวโปลแลนด์ของอาร์เซน่อล วัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนหักทั้งสองข้าง ทำให้นายทวารทีมชาติโปลแลนด์ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 3 เดือน

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ Wojciech Szczęsny ได้รับบาดเจ็บเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ศุนย์ฝึกซ้อมลอนดอน โคลนี่ย์ ของสโมสรอาร์เซน่อล โดย Wojciech Szczęsny ได้ไปทำการออกกำลังกายที่ฟิตเนส แต่เนื่องจากความประมาทในการใช้อุปกรณ์ที่ใช้น้ำหนักมากเกินไป ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้แขนทั้งสองข้างหักทันที

โดย Wojciech Szczęsny เพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรอาร์เซน่อลออกไปอีก 3 ปี เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และมีแผนที่จะส่งให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้เสียก่อน ทำให้แผนการยืมตัวต้องยกเลิกในทันที

ที่มา: YoungGun


ขอบคุณข่าว arsenal.in.th   ohokid.com

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์