กัลลาส์แฉแต่เช้าเด็กปืนไม่กินเส้นกัน

กัลลาส์แฉแต่เช้าเด็กปืนไม่กินเส้นกัน

 

วิลเลี่ยม กัลลาส์กัปตันทีมอาร์เซนอลลงทุนเป็นพิธีกรแฉเองเมื่อเผยว่าตอนนี้ทีมปืนใหญ่กลายเป็นเหยื่ออันโอชะต่อความบาดหมางของนักเตะในทีมที่ทั้งบ่น,ดูถูกและสร้างปัญหาในฤดูกาลนี้

ผลงานของปืนใหญ่กำลังขึ้นๆลงๆโดยส่วนใหญ่จะลงซะมากกว่าหลังแพ้ไปแล้ว 4 นัดจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้น 

กัลลาส์ซึ่งเคยทำตัวเป็นเด็กด้วยการนั่งประท้วงในเกมเสมอเบอร์มิงแฮมที่เซนต์ แอนดรูว์เมื่อซีซั่นก่อนยอมรับว่าผิดหวังที่เขาต้องกลายเป็นแพะและยอมรับว่าตอนนี้ปืนใหญ่เกิดความไม่สงบภายในทีมจนออกมาร้องให้นักเตะรีบหันมาเรียกสปิริตกลับมาโดยด่วน

ในฐานะกัปตันทีมเมื่อมีนักเตะเดินมาหาคุณแล้วแล้วพูดถึงนักเตะอีกคน บ่นถึงเรื่องเขาคนนั้นและในระหว่างเกมคุณคุยกับนักเตะคนนี้และนักเตะที่เป็นตัวการก็พูดจาดูถูกเรา

มันเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สามารถหยั่งถึงว่ามีต้นตอสาเหตุอย่างไรถึงเกิดเรื่องพวกนี้

ผมพยายามปกป้องตัวเองโดยไม่ขอเอ่ยชื่อใคร ไม่เช่นนั้นแล้วผมจะซวยได้ มันน่าหงุดหงิดจริงๆ

ผมอายุ 31 ปีแล้ว นักเตะหลายคนอ่อนกว่าผมตั้ง 6 ปี

นอกจากนี้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังเผยต่อว่ามีปากเสียงกันอย่างหนักช่วงพักครึ่งในเกมที่อาร์เซนอลเสมอสเปอร์ส 4-4

มีปัญหาช่วงพักครึ่ง สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ในช่วงพักครึ่งคือตะโกนบอกลูกทีม'เฮ้ยน้องๆ เรามาแก้ไขปัญหาพวกนี้หลังจบเกม ไม่ใช่พักครึ่ง'

เราตองเข้าใจว่าการเป็นแชมป์นั้นคุณต้องเล่นและสู้ในเกมบิ๊กๆทุกสัปดาห์ เรากำลังเจอกับบรรดาทีมที่ไม่กลัวเมื่อต้องเล่นฟุตบอลสไตล์อย่างเรา,กับพวกที่ไม่หวั่นยามมาเยือนเราและนี่กำลังเป็นเรื่องอันตรายสำหรับอาร์เซนอลอย่างแท้จริง

เรายังมีความกล้าในการสู้ไม่มากพอ ผมคิดว่าเราต้องเป็นแบบพวกทหารน่ะ เราต้องเป็นนักรบ มีหลายทีมซึ่งทำได้ดียามเจอเราและเราต้องรับมือกับเกมรุกพวกนี้ให้ได้

กัลลาส์ปิดท้ายว่าซีซั่นนี้ปืนใหญ่ต้องมีแชมป์ติดไม้ติดมือสถานเดียวไม่เช่นนั้นแล้วสถานการณ์จะดูแย่หนักไปกว่าเดิมแน่นอน

ผมต้องได้แชมป์อะไรซักอย่างในปีนี้ ผมต้องแชมป์อะไรซักรายการ อาร์เซนอลต้องได้แชมป์ เราไม่ได้แชมป์มา 4-5 ปีแล้วนับตั้งแต่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2004 นั่นก็เกือบ 5 ปีแล้ว ฟังแล้วดูไม่ดีเลย

สำหรับผมแล้วแชมป์ลีกมันยังไม่จบหรอก มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าตามหลังเชลซี 9 แต้มแต่คุณต้องมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ อย่าไปยอมแพ้


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์