เก็บตกข่าวปืน

เก็บตกข่าวปืน



เอดูอาร์โด้ ได้กำหนดการลงสนามนัดแรกกับทีมสำรอง
 

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเซีย เชื้อสายบราซิเลียนของอาร์เซน่อล เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายกับการกลับมาลงสนามให้กับอาร์เซน่อลอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงเมื่อฤดูกาลก่อน โดยขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการลงสนามกับทีมสำรองของอาร์เซน่อล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

เอดูอาร์โด้ เพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ายังไม่สามารถฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้ แต่ก็ใกล้แล้วสำหรับการฝึกซ้อมแบบเต็มที่ โดยโบโร่ พรีโมลัค ได้มีการพุดคุยกับแพทย์ของทางสโมสร สำหรับกำหนดการของการลงสนามของดูดู้ เพื่อเรียกความฟิต

สำหรับกำหนดการในการกลับมาลงสนามให้ทีมสำรองของนีล บานฟิลด์ จะเป็นเป็นเกมที่จะลงสนามพบกับท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์ ทีมสำรอง ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยจะลงสนามที่สนาม UnderHill ของสโมสรบาร์เน็ต แต่อย่างไรก็ตามจะมีการเช็คความพร้อมอีกครั้งของดูดู้ว่าจะพร้อมกับเกมนี้มากน้อยเพียงใด

แต่ถ้านัดที่พบกับสเปอร์ ดูดู้ยังไม่พร้อมก็อาจจะเลื่อนมาเป็นการลงสนามให้ทีมสำรองที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของปอร์ทสมัธ ในวันที่ 16 ธันวาคมแทน

ที่มา: YoungGun



ปืนติดใจแข้งคาร์ดิฟฟ์ เตรียมซิวเสริมทัพปีใหม่
 

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะรายต่อหลายคน เพื่อเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังผลงานในลีกกำลังย่ำแย่ตามหลังจ่าฝูงเชลชีและลิเวอร์พูลอยู่ 9 คะแนน โดยล่าสุดอาร์เซน่อลให้เตรียมยื่นขอเสนอของซื้อตัว โจเอล เล็ดลี่ย์ ปีกซ้ายชาวเวลส์วัย 21 ปี ของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคม

โดยอาร์เซน่อลกำลังมองหามิดฟิลด์ทางฝั่งซ้ายเพิ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บยาวของโธมัส โรซิคกี้ ทำให้ตอนนี้อาร์เซน่อลเหลือเพียงตัวเลือกอย่าง ซามีร์ นาสรี่ และอาบู ดิอาบี้ ที่สามารถโยกมาเล่นมิดฟิลด์ทางฝั่งซ้ายได้ ทำให้เวนเกอร์ต้องการซื้อนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายเพิ่ม

อาร์เซน่อลคงจะต้องแข่งขันกับเพื่อนร่วมลีกอย่างสเปอร์และเอฟเวอร์ตัน ที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้เช่นกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อลอและคาร์ดิฟฟ์มีความสัมพันธ์อันดี ซึ่งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาอาร์เซน่อลเพิ่งซื้อตัวอารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเวลส์มาจากคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์

สำหรับ โจเอล เล็ดลี่ย์ สามารถลงเล่นในตำแหน่มิดฟิลด์ตัวกลางและมิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย เริ่มเล่นกับคาร์ดิฟฟ์ตั้งแต่ปี 2004 โดยลงสนามให้คาร์ดิฟฟ์ไปแล้ว 171 นัดยิงได้ 20 ประตู ปัจจุบันเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ โดยลงสนามในนามทีมชาติมาแล้ว 24 นัดยิงได้ 2 ประตู

ที่มา: mirror.co.uk


RVP เตรียมรับทรัยพ์หลังต่อสัญญาอยู่โยงกับปืนโต
 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตซ์ของอาร์เซน่อล ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอาร์เซน่อลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากสัญญาฉบับเดิม จะทำให้ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ยาวกับอาร์เซน่อลถึงปี 2012

โดยฟาน เพอร์ซี่ จะได้รับค่าเหนื่อยราว 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเวนเกอร์ต้องการเก็บหัวหอกวัย 25 ปี เพื่อรักษาผู้เล่นตัวหลักของทีมเอาไว้ ประคองดาวรุ่งภายในทีม หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วอาร์เซน่อลเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางตัวหลักของทีมไปให้เอซี มิลานแบบฟรีๆ

นอกจากฟาน เพอร์ซี่ ทางอาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมเดินหน้าต่อสัญญากับเชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวหลักของทีมให้อยู่ยาวกับทีม โดยจะขยายสัญญาของเชส ให้อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2014 และทำการต่อสัญญาให้กับปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของทีมชาติอังกฤษและอาร์เซน่อล อย่างธ๊โอ วัลคอตต์ ให้อยู่ยาวกับทีมเช่นกัน หลังสัญญาของธีโอ จะสิ้นสุดในปี 2010 คาดว่าธีโอ วัลคอตต์จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน

ที่มา: mirror.co.uk


ปืนเตรียมซิวดาวรุ่งสเปนเข้ารังอีกคน
 

อาร์เซน่อล ติดใจดาวรุ่งสเปนอีกคน หลังก่อนหน้านี้ได้ดึงดาวรุ่งสเปนมาร่วมก๊วนหลายต่อหลายคน ล่าสุดทางหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ รายงานข่าวอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังใจความสนใจที่จะดึงตัว Koke Resurreccion ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จากสโมสรแอต.มาดริล

สำหรับ Koke Resurreccion วัยเพียง 17 ปี เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เชิงรับ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นอีกหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของสเปน

โดยเวนเกอร์ได้ส่งแมวมองของทีมไปจับตาดูฟอร์มของเจ้าหนูรายนี้ ในเกมที่แอต.มาดริล B ลงสนามพบกับคู่อริร่วมเมืองอย่าง รีล มาดริล โดยผลจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลเคยดึงผู้เล่นดาวรุ่งสเปนมาปั้นหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่, ฟราน เมริด้า ที่กำลังจะกลายขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ในอนาคต และเมื่อตอนต้นปีอาร์เซน่อลก็ไปคว้ากองหลังดาวรุ่งอย่าง อิกนาซี่ มิเกล จากอะคาเดมี่ของสโมสรบาร์เซโลน่า

ที่มา: YoungGun


แฟนบอลปืนเรียกร้องให้ เวนเกอร์ ส่ง เวล่า ลงแทน เบนเนอร์


แฟนบอลอาร์เซน่อลที่เกาะอังกฤษ ออกโรงเรียกร้องให้อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมส่ง คาร์ลอส เวล่า หัวหอกดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน วัย 19 ปีลงสนามเป็นหัวหอกร่วมกับเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ที่อาร์เซน่อลมีคิวยกพลไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

หลังจากคาร์ลอส เวล่า สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการคาร์ลิ่ง คัพ ในฤดูกาลนี้ ด้วยการกระหน่ำประตูคู่แข่ง 4 ประตู จากการลงสนาม 2 นัด แต่โอกาสในการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เวล่ายังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงเลย ได้ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมเป็นส่วนใหญ่

แฟนบอลยังกล่าวอีกว่า ถ้าคุณได้เห็นการเชียร์ของแฟนบอลกว่า 60,000 คนในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พร้อมใจกันลุกขึ้นมาเล่นเวฟกันทั้งสนาม ในนัดที่พบกับวีแกน แล้วคุณจะรู้ว่าเราประทับใจนักเตะคนนี้มากเพียงใด

ในเกมที่คาร์ลิ่ง คัพ รอบที่ 4 แฟนบอลอาร์เซน่อลมีการเล่นเวฟกันทั้งสนาม ซึ่งการเล่นเวฟนี้เรียกกันว่า Mexican Wave ซึ่งมักจะไม่ได้เห็นในวัฒนธรรมการเชียร์ของแฟนบอลที่อังกฤษเท่าใดนัก ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและยกย่องคาร์ลอส เวล่า ที่เล่นได้โดดเด่นมากๆ ในเกมนัดดังกล่าว เป็นคนที่กระชากเข้าไปจ่ายให้ เจย์ ซิมป์สัน กระทู้ประตูที่สอง ก่อนจะมียิงประตูปิดท้ายสุดคลาสิกด้วยการชิพข้ามหัวผู้รักษาประตูของวีแกน

ถ้าชอบบอกนะครับผมจะได้เอามาอัพเดททุกๆเย็น

http://sport.teenee.com/sport/imr9/1052509.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์