เบ็คส์ เชื่อ อองรี ไม่ทิ้งปืนแต่หากย้ายหวังให้มาชุดขาว

เบ็คส์ เชื่อ อองรี ไม่ทิ้งปืนแต่หากย้ายหวังให้มาชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 กุมภาพันธ์ 2549 13:33 น.

เดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า เธียรี่ อองรี จะตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ต่อไป อย่างไรก็ตาม หากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ตัดสินใจย้ายทีมก็ขอให้มาเล่นร่วมกันกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

เธียรี่ อองรี กัปตัน อาร์เซนอล ยังไม่ยอมปริปากว่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไปหรือไม่ ทำให้สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ร้อนรุ่มไม่น้อยเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น อีกทั้ง บาร์เซโลน่า และรีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ตามจีบรายวัน

อย่างไรก็ดี เบ็คส์ เดวิด เบ็คแฮม ไม่เชื่อว่า อองรี อยากตีจากถิ่นไฮบิวรี่จริง ผมไม่เผชิญหน้ากับสุดยอดนักเตะอาร์เซนอลคนใดเทียบเท่ากับ เธียรี่ อองรี เขาคือสุดยอดนักเตะขนาดแท้ และทางอาร์เซนอลก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บเขาไว้มากน้อยแค่ไหน

ในความรู้สึกผมยังคิดว่า เธียรี่ อองรี มีความสุขดีกับการค้าแข้งในกรุงลอนดอน เขาน่าจะทราบดีถึงความต้องการของแฟนๆ และเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล รวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ช อย่างไรก็ตามหากเขาไม่ต่อสัญญากับอาร์เซนอลจริงๆ ผมก็อยากให้เขามาทำงานร่วมกับ รีล มาดริด แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า ดาวเตะสิงโตคำรามเผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์