เวนเกอร์ ชงก๊วนเด็กปืนมาตรฐานพรีเมียร์

เวนเกอร์ ชงก๊วนเด็กปืนมาตรฐานพรีเมียร์

                   อาร์แซน  เวนเกอร์  กุนซือ อาร์เซนอล หว่านยาหอมจุดประกายความมุ่งมั่นให้เหล่าดาวรุ่งเมื่อแย้มพรายว่า ขระนี้มีกลุ่มสายเลือดใหม่ 7-8 รายที่พร้อมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน ทีม ชุดใหญ่ หลังโชว? ผล งานน่าประะทับใจล้มวีแกน สวย งาม 3-0 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
                    กลุ่มดาวรุ่งอายุเฉลี่ยเพียง 19 ปีที่ลงเล่นเกมเมื่อวันอังคารมีหลายรายที่โชว์
ผล งานได้น่าประทับใจอย่างมากไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค วิลเชียร์, เจย์ ซิมป์สัน, คาร์ลอส เบล่า ซึ่งแม้เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เวนเกอร์ จะไม่เปิดโอกาสให้กลุ่มดาวรุ่งดังกล่าวได้มีโอกาสเล่นใน ทีม ชุดใหญ่ แต่กุนซือหน้าเหี่ยวยอมรับว่า ขณะนี้มีหลายคนที่พร้อมขึ้นชั้นมาเล่นให้ ทีม ชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว 

                    ถ้าคุณถามผมว่าจะมีสักกี่คนจากเกมเมื่อวันอังคารที่เล่นในระดับ
พรีเมียร์ ลีกได้ ผมคงตอบได้เลยว่าน่าจะมีสัก 7-8 คน ถ้าคุณมองไปยัง ทีม ชุดคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อ 2 ปีก่อน เราเห็น 4 มิดฟิลด์ที่อยู่ในชุดเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองปีหลังจากนั้น 

                    และทั้งหมดนี้ก็คือ 
ผล ตอบแทนจากการวางรากฐานสร้าง ทีม ระยะยาวด้วยกลุ่ม นักเตะ ที่มีพรสวรรค์ นอกจาก วิลเชียร์ หรือซิมป์สัน ที่เล่นได้ดี คุณต้องไม่ลืม นักเตะ คนอื่นๆที่ทำหน้าที่ได้เยี่ยมไม่ว่าจะเป็น ลูคาสซ์  ฟาเบียงสกี้ , อเล็กซ์ ซง, โยฮัน ฌูรู, เกวิน ฮอยต์, คีแรน กิบบ์ เป้นต้น 

                    พวกเขายังไม่พร้อมที่จะเล่นแบบไม่สม่ำเสมอใน
ทีม ชุดใหญ่ เนื่องจากระดับการแข่งขันมันยังอยู่สูงเกินกว่าที่พวกเขาจะแบกรับแรงกดดันได้ ผมจำเป้นต้องปกป้องความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ของพวกเขา แล้วรอให้พวกเขาพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งพวกเขาพร้อมเต็มที่ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์