เวนเกอร์บอก คาเปลโล่ถึงฟอร์มยังกันส์

กุนซือ อาเซน่อล "อาร์แซน เวนเกอร์" บอก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่า ควรใส่ใจกับฟอร์มการเล่นของ "ยังกันส์" มากกว่านี้ หลังจากที่โชว์เทพในนัดที่เจอวีแกน แอธเลติก 3-0  และตนเองได้ขนนักเตะสายเลือกผู้ดีลงตั้งหลายคน และแต่ละคนก็ทำผลงานออกมาดีกันทุกคน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ ลีก สะกิดบอก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษว่า ควรที่จะให้ความสนใจกับตัวนักเตะ "ยัง กันส์" ภายหลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด เข้ามาดูเกมที่ชนะวีแกน ไป 3-0 รอบที่4 ในศึกคาร์ลิ่งคัพ  โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวตั้งใจมาดูฟอร์ม คริส เคิร์กแลนส์ ผู้รักษาประตู "เดอะ ลาติกส์"

เวนเกอร์ ออกมากล่าวว่า "หาก คาเปลโล่ต้องการตัวเลือกที่ดี เขาต้องเข้ามาชมเกม คาร์ลิ่ง คัพ ของเรา หากคุณให้เวลากับผม ผมก็จะผลิตนักเตะเมืองผู้ดี ให้ นักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ต่างก็มีอนาคตที่สดใส เรามี กาวิน ฮอยด์, ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่น มี คีแรน กิ๊บบ์ส, มาร์ค แรนเดลล์, แจ็ค วิลเชียร์, เจย์ ซิมพ์สัน นักเตะเหล่านี้ต่างก็เป็นนักเตะระดับแนวหน้าทั้งสิ้น"
 

"นอกจากนี้ยังมีนักเตะอังกฤษ นั่งอยู่บนม้านั่งข้างสนามอีก 2-3 คน ซึ่งต่างก็เป็นนักเตะฝีเท้าดีเช่นกัน เรามีนักเตะ 8-9 คน ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ ความเชื่อมั่นของผมยังเหมือนเดิมมาโดยตลอด ผมมีความสุขที่เห็นผู้คนซึ่งรักสโมสรมีความสุขมากขึ้น แต่ผมมีความศรัทธามาโดยตลอดในสิ่งที่กำลังทำอยู่ มันทำให้อยากส่งพวกเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ความกดดันในระดับนั้นมันแตกต่างจากเดิม" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์