เวนเกอร์ ปลื้มเด็กปืน อองรี ให้เครดิตเกมรับสุดหนึบ

เวนเกอร์ ปลื้มเด็กปืน อองรี ให้เครดิตเกมรับสุดหนึบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 กุมภาพันธ์ 2549 07:44 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ รู้สึกปลื้มผลงานลูกทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หลังจากรวมพลังกันบุกไปเฉือน ราชันชุดขาว รีล มาดริด 1-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้าน เธียรี่ อองรี ฮีโร่ของทีมยกเครดิตให้เกมรับที่เหนียวแน่นหนึบ

อาร์เซนอล อีกหนึ่งตัวแทนจากเกาะอังกฤษ มีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังจากบุกไปเก็บชัยเหนือ รีล มาดริด ถึงถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว 1-0 จากประตูชัยของ เธียรี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีมในนาทีที่ 47

ซึ่งหลังเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาให้เครดิตลูกทีมปืนใหญ่ เราต้องการเห็น เธียรี่ (อองรี) โคโล (ตูเร่) หรือ จิลแบร์โต้ (ซิลวา) โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในค่ำคืนนี้ แต่ที่ไหนได้นักเตะดาวรุ่งของทีมหลายๆ คนกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าชมเชย เราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะได้มาแค่หนึ่งประตูก็ตาม ในนัดที่สองเรายังมีงานต้องทำกันต่อไป เพราะผมไม่คิดว่ารีล มาดริด จะยอมแพ้เพียงแค่นี้

ด้าน อองรี เผยเช่นกัน นักเตะอาร์เซนอลทุกคนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ผมอยากจะยกความดีความชอบให้กับเกมรับ เพื่อนๆ ช่วยกันเล่นและไม่เกรงกลัวนักเตะรีล มาดริด นี่คือชัยชนะอีกนัดที่ยอดเยี่ยมของเรา แต่ทุกคนคงไม่ลืมว่างานยังไม่จบ

เวนเกอร์หวังอองรีจะอยู่กับปืนต่อไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 กุมภาพันธ์ 2549 11:15 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต อาร์เซนอล หวังว่าผลงานกำราบ ราชันชุดขาว รีล มาดริด จะทำให้ เธียร์รี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีมตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับทีมด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่

อาร์เซนอล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งขนบรรดานักเตะดาวรุ่งบุกไปสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะ รีล มาดริด ถึง สเปน 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หวังว่าผลงานของบรรดานักเตะดาวรุ่งในเกมนี้จะเตะตาทำให้ เธียร์รี่ อองรี ฮีโร่ซึ่งยิงประตูชัย ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดลงหลังจากฤดูกาลหน้าปิดฉาก

ผมหวังว่าความสามารถของบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ได้แสดงให้เห็นไปแล้วจะทำให้ อองรี ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับทีม เรากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและเราไม่ต้องการก้าวถอยหลังเพราะว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดย้ายออกไป ส่วนเกมเมื่อคืนรู้สึกเซ็งเล็กน้อยเพราะว่าเราน่าจะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตู เวนเกอร์ หวังเช่นนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์