เวนเกอร์เผยยัง50-50 ส่งโคลรับมือชุดขาว

เวนเกอร์เผยยัง50-50 ส่งโคลรับมือชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 13:17 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เผยกำลังตัดสินใจว่าจะส่ง แอชลี่ย์ โคล ลงเล่นในเกมกับ รีล มาดริด หรือไม่ เผยไม่อยากเร่งให้คืนสนามเพราะอาจเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมาอีก

ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษเพิ่งมีโอกาสลงสนามเพียง 30 นาที นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บยาวในเดือนตุลาคม ทว่าคาดกันว่า โคล อาจจะได้ลงสนามในเกมที่ อาร์เซนอล ออกไปเยือน รีล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก ในคืนวันอังคาร

ในเรื่องนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่าอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะส่ง โคล ลงสนามหรือไม่ เนื่องจากหวั่นว่ากองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า ผมอาจเสี่ยงใช้งาน แอชลี่ย์ โคล แต่เขาเพิ่งกลับมาซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เพียงแค่หนเดียวเท่านั้น ครั้งสุดท้ายที่ผมเร่งส่งเขาลงสนาม เขาได้รับบาดเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก

ราอูลชี้ขุนพลชุดขาวมั่นใจล้มปืนได้แน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 13:01 น.

ราอูล กอนซาเลซ เผยขุนพล รีล มาดริด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะอัด อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะในเวลานี้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก

รีล มาดริด มีคิวลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์กับ อาร์เซนอล เลกแรกที่ถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว ในวันวันพุธ โดยในนัดนี้เจ้าถิ่นจะได้ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าทีมชาติสเปนที่หายเจ็บกลับมาหลังต้องพักยาวถึง 3 เดือน

โดยก่อนลงสนาม ราอูล เปิดเผยถึงการเจอกับอาร์เซนอลว่า เราจำเป็นต้องระมัดระวัง แม้ว่า อาร์เซนอล จะอยู่ในช่วงที่ไม่ดีนักแต่พวกเขามีนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่าง เราต้องเอาชนะให้ได้ในเลกแรกและไม่เสียประตูด้วย เพราะนั่นจะช่วยทำให้เรามีความได้เปรียบในการกลับไปเล่นเลกสองที่ลอนดอน

เวนเกอร์หวังอองรีระเบิดฟอร์มนัดฉะชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 04:44 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล เชื่อว่า เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงคนสำคัญจะงัดฟอร์มสุดยอดออกมาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่ต้องบุกไปเยือนรัง ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้

อาร์เซนอล ทีมดังของ อังกฤษ มีคิวต้องบุกไปเยือนรัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ของ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมเยือนก็มั่นใจว่า เธียร์รี่ อองรี กองหน้าคนสำคัญจะระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมนี้

ผมรู้สึกว่าจะเป็นวันที่ดีสำหรับ อองรี แม้ว่าจะเป็นเกมที่ยากมากก็ตาม แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดมักจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นในบรรยากาศรวมถึงในเกมที่สำคัญและเขาก็คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เวนเกอร์ มั่นใจ

สำหรับอนาคตของ อองรี ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดลงเมื่อฤดูกาลหน้าปิดฉาก โดยมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ แต่ เวนเกอร์ ยอมรับว่าเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในหัวของเขาตอนนี้ สำหรับตอนนี้ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะทุกคนและคิดเพียงอย่างเดียวคือชนะในเกมนี้

โดยสิ่งที่ เวนเกอร์ เป็นห่วงในเกมเจอกับ รีล มาดริด ก็คือเกมรับเนื่องจาก โซล แคมป์เบลล์ และ แอชลี่ย์ โคล สองกองหลังทีมชาติ อังกฤษ คงหายไม่ทันลงเล่นในแมตช์นี้

ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนมีความสามารถและได้เล่นให้กับ อาร์เซนอล ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขากำลังทำได้ดีเอามากๆ เกมรับคือหัวใจสำคัญ ส่วน รีล มาดริด นั้นเล่นบอลด้วยเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถให้บทเรียนในเกมบุกได้ เวนเกอร์ เผย

ผมคงต้องเสี่ยงกับ แอชลี่ย์ โคล เขาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ครั้งสุดท้ายที่ผมรีบให้เขากลับมาจากนั้นเขาก็เจ็บอีก ซึ่งเกมนี้เขาคงจะยังไม่พร้อม เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด อย่างไรก็ตามในเกมนี้พวกเขาจะได้ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้าทีมชาติ สเปน หายเจ็บกลับมาฟัดแข้งกับทีมบ้านเกิดพอดี

บัปติสต้าเผยปัดซบปืนเพราะไม่ใหญ่พอ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 13:59 น.

ฮูลิโอ บัปติสต้า กองกลางทีมชาติบราซิล เผยไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ในเกมที่จะพบอาร์เซนอล ยันเหตุที่เลือกซบ รีล มาดริด เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า ฮูลิโอ บัปติสต้า คือเป้าหมายของอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตามนักเตะกลับเลือกย้ายจาก เซบีญ่า ไปอยู่กับ รีล มาดริด

ในเรื่องนี้ บัปติสต้า ออกมาเผยก่อนมีคิวนำต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว ต้อนรับอาร์เซนอล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมเลกแรก โดยยืนยันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด

นักเตะร่างยักษ์เปิดเผยว่า ผลการจับสลากนับเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะคู่แข่งทีมนี้ไม่ยากเท่ากับการต้องเจอ เชลซี หรือทีมอื่นจากอิตาลี ผมไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ในการพบกับ อาร์เซนอล ผมรู้ว่าพวกเขาสนใจผม แต่ผมตอบรับข้อเสนอของ รีล เนื่องจากพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์