เดอะบีสต์เตือนชุดขาวห้ามละสายตาอองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 22:53 น.

ฮูลิโอ บัปติสต้า กองกลาง ราชันชุดขาว รีล มาดริด ชี้ห้ามประมาท เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ ปืนโต อาร์เซนอล แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงขาขึ้นก็ตาม ในเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

รีล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลาลี กา สเปน มีโปรแกรมต้องเปิดรัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต้อนรับ อาร์เซนอล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้ ฮูลิโอ บัปติสต้า มิดฟิลด์เจ้าถิ่นออกมาเตือนให้ระวัง เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของอาคันตุกะจาก อังกฤษ ให้ดี

อาร์เซนอล มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บแต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาแต่ว่าพวกเขาก็ยังเป็นแชมป์ ซึ่งก็ชี้ให้เห็นว่าการเจอกับคู่แข่งในเกม ยุโรป นั้นไม่ง่ายเลย อองรี คือซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซนอล แต่ปีนี้เขาไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ซึ่งถือเป็นข่าวดีแต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะว่าเขาคือผู้เล่นที่อันตรายเสมอ เดอะ บีสต์ เผย

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล เคยพยายามทาบทาม บัปติสต้า จาก เซบีญ่า แต่ว่าเจ้าตัวก็ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด แทนด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 966 ล้านบาท) โดยนักเตะทีมชาติ บราซิล เผยถึงเรื่องนี้ว่า

การเจอกับ อาร์เซนอล ผมไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเอง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมรู้ดีว่าพวกเขาให้ความสนใจแต่ว่าสุดท้ายแล้วผมก็เลือก รีล มาดริด ด้วยใจจริงเลยเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะต้องปฎิเสธ รีล มาดริด เพราะมีเหตุผลมากมายที่ว่าทีมนี้เหนือกว่า อาร์เซนอล บัปติสต้า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์