เวนเกอร์เชื่อเด็กปืนรับมือกาลาคติกอสได้

เวนเกอร์เชื่อเด็กปืนรับมือกาลาคติกอสได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 15:02 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เชื่อขุนพลยังเติร์กของ เดอะ กันเนอร์ส จะสู้กับทีมรวมดาราอย่าง รีล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ มั่นใจทีมแข็งแกร่งพอที่จะทะลุเข้ารอบต่อไป

อาร์เซนอล มีคิวออกไปเยือน รีล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ เลกแรก ในคืนวันอังคาร โดยในเกมดังกล่าวบรรดาดาวรุ่งของ ไอ้ปืนใหญ่ อาทิ มาติเยอ ฟลามินี่ หรือ ฟรานเชส ฟาเบรกัส รวมทั้งอีกหลายคน จะต้องเผชิญหน้ากับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง ซีเดอดีน ซีดาน, โรบินโญ่, โรนัลโด้, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, เดวิด เบ็คแฮม หรือแม้แต่ ราอูล กอนซาเลซ ที่หายเจ็บกลับมา

อย่างไรก็ตามแม้ดูจากชื่อชั้นนักเตะจะเป็นรองทั้งความสามารถและประสบการณ์ แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสยังคงเชื่อมั่นในตัวของขุนพลอาร์เซนอลเต็มเปี่ยมและเชื่อว่าจะเอาตัวรอดจากนัดนี้ได้ ทุกคนพร้อมลงสนามและผมไม่คิดคำแก้ตัวก่อนที่เกมจะเริ่ม เรามีความแข็งแกร่งพอที่จะรับมือได้

เวนเกอร์ กล่าวต่อว่า ผมรู้สึกว่า มาติเยอ ฟลามินี่ ทำได้ดีในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เขาเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นและผ่านบอลได้สวยๆหลายครั้ง และโอกาสใกล้เคียงที่สุดของเราจากการยิงของ เธียร์รี่ อองรี มาจากการทำเกมของ ฟลามินี่

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเชื่อว่าบรรยากาศในถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว จะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของนักเตะอาร์เซนอล ผมไม่คิดว่ามันจะมีส่วน เพาะผมเชื่อในจิตใจที่แข็งแกร่งของนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนสำคัญของเกมไม่ใช่แค่การขู่ เราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ทีมทำได้ เราต้องสู้มากขึ้นและทัศนคติที่ดีจะทำให้คุณผลิตผลงานที่ดีออกมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์