อารมณ์ค้าง!เหี่ยวจวกสโต๊คพวกขี้ขลาด

อารมณ์ค้าง!เหี่ยวจวกสโต๊คพวกขี้ขลาด


อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลยังอารมณ์ค้างจากเกมพ่ายพลิกล็อกสโต๊ค ซิตี้ไม่หายหลังตราหน้าว่าเป็นพวกขี้ขลาดตาขาวเจตนาเล่นคนไล่เสียบลูกทีมเขาจากด้านหลังเกือบทั้งเกม 

ธีโอ วัลค็อตต์และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์กลายเป็นเหยื่อจากการเก็บคนของช่างปั้นหม้อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนได้รับบาดเจ็บชวดทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกับเฟเนอร์บาคเช่ซึ่งเวนเกอร์โมโหบอกการกระทำเช่นนี้ไม่ใช่ความกล้าแต่เป็นพวกขี้ขลาดมากกว่า

สำหรับผมแล้วคุณจำเป็นต้องมีความกล้าในการเล่นฟุตบอลเมื่อคุณรู้ว่ามีบางคนกำลังไล่เสียบคุณจากด้านหลังโดยไม่คิดจะตั้งใจเล่นบอล,มีความตั้งใจอย่างเดียวคือเก็บคุณและผมแสดงให้คุณเห็นถึงการเข้าบอลเพื่อจะได้พิสูจน์ต่อสิ่งที่ผมพูด

คนที่เสียบเช่นนั้นไม่ใช่พวกคนกล้าหาญหรอก,สำหรับผมแล้วคนที่กล้าหาญคือคนที่พยายามเล่นฟุตบอลมากกว่า

คุณรู้สึกจริงๆเหรอว่าดีแลปพยายามเล่นบอลเมื่อเข้าเสียบวัลค็อตต์หรือชอว์ครอสส์พยายามเล่นบอลตอนที่เขาเสียบอเดบายอร์กระเด็นออกนอกสนาม?

ลูกทีมผมทุกคนถูกเก็บอย่างจงใจทั้งสิ้น

สำหรับผมแล้วคนที่กล้าหาญไม่ใช่คนที่ไล่เสียบชาวบ้านจากด้านหลังแต่ต้องเป็นคนที่ตั้งใจเล่นฟุตบอลมากกว่า พวกแรกเป็นพวกขี้ขลาดตาขาว

นอกจากนี้เวนเกอร์ยอมรับว่าเขาค่อนข้างเป็นกังวลกับโอกาสทำประตูของปืนใหญ่ที่เกมพบสโต๊คผิดเพี้ยนจากที่เคยเป็นเพราะทั้งเกมได้สับไกแค่ 14 และเข้ากรอบเพียงแค่ 4

ที่ผมกลุ้มที่สุดคือเราสร้างโอกาสยิงไม่ค่อยเยอะ

เราไม่คุ้นกับการเล่นโดยไม่สร้างสรรค์โอกาสเลย เห็นแล้วหงุดหงิด






 


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์