ซานญ่าลั่นต้องทุบผีการันตีลุ้นแชมป์ต่อ

ซานญ่าลั่นต้องทุบผีการันตีลุ้นแชมป์ต่อ








         บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล โหมโรงศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวเปิดบ้านเผชิญหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการประกาศลั่น ต้องคว้า 3 แต้มเหนือคู่ปรับสำคัญให้ได้ หลังทำผลงานลุ่มๆดอนๆมาหลายนัด




บาการี่ ซานญ่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศ เตรียมพร้อมเต็มที่ ในเกมสุดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งลุ้นแชมป์ ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่พวกเขาต้องกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้ง
 
ทีม ปืนใหญ่ มีผลงานไม่ค่อยแน่นอนในฤดูกาลนี้ โดยแพ้ไปแล้วถึง 3 จาก 10 นัด และล่าสุดก็ออกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ ทีมท้ายตาราง 1-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตามหลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงร่วมลีกผู้ดีอยู่ถึง 6 คะแนน โดย ซานญ่า รู้ดีว่า พวกเขาไม่สามารถพลาดเสียแต้มได้อีกแล้วในเกมที่จะพบกับ ปีศาจแดง สุดสัปดาห์นี้
 
แบ็กขวาวัย 25 กะรัต กล่าวผ่าน อาร์เซน่อล ทีวี ออนไลน์ สถานีโทรทัศน์ทางการของสโมสรว่า พวกเรารู้ดีว่า เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง และเราต้องเอาชนะให้ได้ ดังนั้นมันน่าจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา เราต้องการแสดงให้เห็นว่า อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นอยู่ เราต้องเก็บสามแต้มให้ได้
 
ทางด้าน กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติ บอกว่า พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ขาดสมาธิในเกมพลิกพ่าย เดอะ พ็อตเตอร์ส เมื่อโดนลูกทุ่มไกลของ รอรี่ ดีแล็ป ดาวเตะเจ้าถิ่นเล่นงาน จนเป็นเหตุให้เสียถึง 2 ประตู โดยแสดงความเห็นว่า การเสียลูกเตะมุม คงจะดีกว่าการเตะบอลออกเส้นข้างสนามไป บางทีการปล่อยให้ลูกบอลออกเส้นหลังไป มันคงจะดีกว่าการเสียลูกทุ่ม เพราะว่าพวกเขามีจุดเด่นในด้านนี้ และยังทำได้ดีมากด้วย ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องแย่มากเลยทีเดียว น่าผิดหวังจริงๆ
 
เราเล่นได้ไม่ดี แต่เราก็คุมเกมได้ พวกเขาได้ 2 ประตูจากการทุ่ม บางทีเราอาจจะไม่ใส่ใจกับลูกทุ่มของเขามากพอ ที่เหลือเราก็เล่นได้ค่อนข้างดีแล้ว เราพยายามหลีกเลี่ยงการเสียลูกเตะมุม, ฟรีคิก แต่บางที เราควรพยายามหลีกเลี่ยงการเสียลูกทุ่มด้วย แต่เราก็ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้มากนัก พวกเราต้องมองไปข้างหน้า สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป แต่ว่ามันก็น่าผิดหวังมากๆอยู่ดี กองหลังจอมบุก กล่าวทิ้งท้าย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์