จิลแบร์โต้ ฝัน เบ็คส์ มาค้าแข้งกับปืน

จิลแบร์โต้ ฝัน เบ็คส์ มาค้าแข้งกับปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 15:00 น.

จิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล หวังว่าสักวันหนึ่ง เดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะหวนกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ อีกครั้ง และถ้าจะให้ดีอยากให้โยกมาร่วมถิ่น ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ด้วยกัน

อาร์เซนอล มีคิวเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ช่วงกลางสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากประเด็นผลการแข่งขันที่ต่างฝ่ายต่างออกมาทับถมกัน จิลแบร์โต้ ซิลวา ออกมายอมรับเห็น เบ็คส์ มาทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

จิลแบร์โต้ เผย ผมต้องการลงสนามเคียงข้างกับนักเตะฝีเท้าระดับโลก และก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เดวิด เบ็คแฮม คือ ยอดนักเตะ ถ้ามันเป็นไปได้ผมและทีมอาร์เซนอล ก็พร้อมอ้าแขนรับเขาเข้ามาร่วมทีม

ในวงการลูกหนังคุณไม่สามารถทำนายอนาคตได้ เพียงแต่รอให้มันเกิดขึ้นเท่านั้นถ้า เดวิด ต้องการกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ ผมก็หวังจะได้ร่วมงานกัน และก็เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนในอังกฤษก็คิดถึงเขาจะแย่อยู่แล้ว ดาวเตะบราซิเลียนเผยปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม ความฝันของจิลแบร์โต้ อาจจะเป็นจริงยากเสียหน่อยเนื่องจาก เบ็คแฮม เคยประกาศพร้อมต่อสัญญากับ รีล มาดริด ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดในแดนกระทิงดุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์