เวนเกอร์ยันเล่นสไตล์ปืนโตดีที่สุด

เวนเกอร์ยันเล่นสไตล์ปืนโตดีที่สุด

อาร์แซน  เวนเกอร์  กุนซือ อาร์เซน่อล ยังเชื่อมั่นในสไตล์เล่นเกมรุก สวย งาม รุกแหลกคู่แข่งเช่นเดิม ยืนกรานทฤษฎีตนถูกต้องและจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นเองในท้ายที่สุด แม้ทัพ เดอะ กันเนอร์ส จะทำแต้มตกหล่นไปหลายคะแนนแล้วก็ตามในซีซั่นนี้ 

                   อาร์แซน 
เวนเกอร์  ผู้จัดการ ทีม  อาร์เซน่อล ยังคงยืนกรานว่า หนทางที่ดีที่สุดในการคว้าแชมป์คือ การเดินหน้าเปิดเกมรุกลุยแหลกตามสไตล์ถนัดของ เดอะ กันเนอร์ส แม้ ทีม ดังแห่งกรุงลอนดอนจะมี ผล งานตรงกันข้าม เนื่องจากต้องพลาดท่าปราชัยน้องใหม่ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ อย่างพลิกโผก็ตาม 

                   อาร์เซน่อล เล่นเกมรุกได้อย่างน่าเกรงขามในซีซั่นนี้ แต่
ผล งานกลับไม่เข้าตานัก จนตามหลังผู้นำของ ตาราง ถึง 6 แต้ม แถม แฟน บอล ไอ้ ปืนใหญ่  ยังเป็นห่วง ผล งานไม่คงเส้นคงวาของ ทีม อีกด้วย แต่  เวนเกอร์  ยังคงคิดว่าทฤษฎีของตนจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าถูกต้องในท้ายที่สุด 

                   ผมเชื่อมั่นว่า มันเป็นหนทางดีที่สุดในการคว้าแชมป์มาครอง กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าว 
ทีม ไหนเล่น ฟุตบอล ได้เยี่ยมที่สุด? คำตอบคือ บราซิล ดังนั้นทำไมเราต้องต่อต้านสไตล์การเล่นแบบนั้นด้วย?

                   นอกจากนี้ บรรดากูรูลูกหนังต่างวิเคราะห์ว่า พลพรรค
นักเตะ  อาร์เซน่อล ขาดประสบการณ์และไม่แกร่งพอต่อกรกับคู่แข่ง อย่างไรก็ตาม นาย ใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่เห็นด้วย แถมยังทำมึน ไม่เข้าใจว่าตนโดนวิจารณ์หนัก ฐานสร้าง ทีม โดยเน้นใช้ นักเตะ พลังหนุ่มเป็นแกนหลักได้อย่างไร

                   เราไปแข่งที่ เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งไม่เคยปราชัยคาบ้านในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก สักเกมเดียว ด้วยการใช้มิดฟิลด์จากชุดยู-21 เป็นหลัก คุณต้องฟังสโมสรในอิตาลี และฝรั่งเศส และจะพบว่า อาร์เซน่อล คือต้นแบบของพวกเขา เราต้องหนักแน่นเพื่อรักษาสไตล์การเล่นของตัวเอง เราสามารถคว้าแชมป์
พรีเมียร์ ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ ผมมั่นใจ เพราะเราแข็งแกร่ง มีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และเราก็อยากทำ ผล งานให้ดีที่สุด  เวนเกอร์  ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์