อเดบายอร์เซ็งปืนโวยกันเอง

เอมมานูเอล อเดบายอร์ เตือน "ปืนโต" อาร์เซนอล เสียแต้มไม่ได้อีกแล้ว หากหวังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แถมยอมรับหลังเกมเจ๊า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทุกคนระเบิดอารมณ์ในห้องแต่งตัว โดย "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า วิลเลียม กัลลาส เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม คุมสติอารมณ์ไม่อยู่อีกแล้ว หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักเมื่อฤดูกาลก่อน

 เอมมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก ของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะนี้ออกมายอมรับว่าหาก "ปืนโต" ยังทำ 3 แต้มหลุดในแต่ละนัดเหมือนเช่นศึก "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" หนล่าสุด ที่พวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 4-4 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง ทั้งที่ออกนำไปก่อน 4-2 รวมถึงเกมออกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 10 ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ชนิดต้องไล่ตีเสมอในนาทีสุดท้าย และถูก ฮัลล์ ซิตี ทีมที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก บุกมาชนะ 2-1 ถึงย่านลอนดอนเหนือ เช่นเดียวกับการออกไปพ่าย ฟูแล่ม ทีมอันดับ 14 ที่คราเวน คอทเทจ รับรองได้ว่า ยังไงก็ไม่ได้เป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 "การเป็นแชมป์ด้วยการเล่นเช่นนี้ คุณไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ แน่ใจได้เลย เราไม่สามารถเสียแต้มได้อีก เรามักทำแต้มหลุดหายตลอดในช่วงท้ายเกม และก็ไม่ใช่ในเกมที่เผชิญหน้ากับบิ๊กโฟร์ด้วย แต่กลับเป็น สเปอร์ส ทีมอันดับ 20 หรืออันดับสุดท้ายก้นตาราง"

 แถมดาวยิงวัย 24 ปี ยังยอมรับด้วยว่า หลังเกมในห้องแต่งตัวหลายคนพูดกันไม่ดี มีหลายคำที่ไม่น่าใช้ทำร้ายกัน ทุกคนเครียด ทุกคนโกรธ ทุกคนโมโห มันไม่อยู่ในอารมณ์ที่ใครจะมาโยนความผิดพลาดให้ใคร

 นอกจากนั้น "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งอังกฤษ ยังระบุว่า วิลเลียม กัลลาส เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีมคุมสติอารมณ์ของตัวเองไม่อยู่อีกครั้ง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักต่อการวางตัวในฐานะกัปตันทีมเมื่อฤดูกาลแข่งขันก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์