กิลแบร์โต้ ชี้ เกมดวลหงส์ชี้ชะตาปืน

กิลแบร์โต้ ชี้ เกมดวลหงส์ชี้ชะตาปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 15:59 น.

กิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์อาร์เซนอล เชื่อ เกมที่ต้นสังกัดจะพบกับ ลิเวอร์พูล เป็นนัดสำคัญที่สุดในฤดูกาล ที่จะตัดสินชะตาว่า จะมีโอกาสทำแต้มขึ้นไปคว้าโควตาเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้าได้หรือไม่

มิดฟิลด์ชาวบราซิลทำประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้อาร์เซนอลตามตีเสมอโบลตัน 1-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยังมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยในวันอังคารนี้ อาร์เซนอล มีศึกหนักต้องออกไปเยือนรังแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ซึ่ง กิลแบร์โต้ ซิลว่า เกมนัดนี้เป็นการชี้ชะตาผลงานของไอ้ปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

กิลแบร์โต้ กล่าวว่า เราต้องเล่นให้แน่นอนและต้องรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ให้ได้ เมื่อคุณลงสู่สนามต้องแสดงออกมาว่าเราทำต้องการทำอะไร เราโชว์ให้เห็นถึงสปิริตและร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งในเกมพบกับโบลตัน มันช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะสภาพจิตใจ
.
กองกลางแซมบ้า กล่าวต่อว่า ถ้าคุณมีจิตใจแข็งแกร่ง คุณสามารถช่วยให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิได้ บางทีบางอย่างไม่เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ แต่ถ้าคุณมีจิตใจที่แข็งแกร่ง คุณก็จะผลักดันตัวเองได้ดีขึ้น

เกมวันอังคารมีความสำคัญสำหรับเรามาก เพราะทั้งสองทีมต้องต่อสู้เพื่อลุ้นโควตาไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล อยู่ข้างหน้าเรา แต่เราต้องการแต้มกลับมา นั่นจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างออกไป กิลแบร์โต้ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์