ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[23-10-08]

 


อาเดบายอร์ลั่นเป้าหมายปืนคือแชมป์ยุโรป


หลังจากที่อาร์เซนอลเอาชนะเฟเนร์บาเชไปด้วยสวยหรูเมื่อคืนวันอังคาร ปืนโตก็มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสองในศึกแชมเปียนส์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 9 ติดต่อกัน

ฤดูกาลที่แล้วพวกเขามาไกลถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่คราวนี้ เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ ศูนย์หน้าอาร์เซนอลก็ออกมาบอกว่าเป้าหมายในตอนนี้ของอาร์เซนอลคือ เป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้ โดยศูนย์หน้าโตโกบอกว่าเขาอยากจะไปชูถ้วยที่กรุงโรมในเดือนพฤษภาคมนี้

อาเดบายอร์ยิงประตูขึ้นนำให้กับอาร์เซนอลได้เมื่อคืนวันอังคาร ก่อนจะชนะไปแบบถล่มทลาย 5-2 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม G ดูแล้วโอกาสเข้ารอบสดใสนัก

ฤดูกาลก่อน ปืนโตก็ยังสามารถเอาชนะเอซีมิลาน แชมป์เก่ามาได้ ก่อนจะมาพ่ายให้กับลิเวอร์พูลในรอบก่อนรองชนะเลิศแบบเจ็บช้ำ อาเดบายอร์บอกว่าเขาอยากจะเห็นพัฒนาการของทีมมากว่านี้ และยังเห็นว่า ถ้วยแชมเปียนส์ลีก ไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับอาร์เซนอลเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นฤดูกาลที่แล้วเราจะทิ้งมันไว้ข้างหลัง เขาบอกกับเว็บสโมสร

เราอยากจะประสบความสำเร็จมากกว่านั้น

ถ้าอยากจะไปไกลกว่านั้นก็หมายความว่าจะต้องเป็นแชมป์สถานเดียว ถ้าคุณเคยมาไกลถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แล้วฤดูกาลนี้จะมาหวังแค่รอบรองหรือรอบชิงก็คงจะไม่ดีหรอกนะ มันต้องเป็นแชมป์สิถึงจะดีจริง

หอกโตโกยังเสริมว่า เราไม่ได้เสียนักเตะไปมากมายอะไรขนาดนั้น ขาดแค่เคล็บกับฟลามินีแค่นั้นเอง แต่เราก็เปลี่ยนแปลงทีมได้ด้วยการที่มีนาสรีกับเดนิลสันที่เข้ามาเติมเต็ม และทั้งคู่ก็เล่นได้ดีทีเดียวล่ะ





เชสก์หวาน ตอนนี้ปืนต้องมาก่อน บาร์ซ่าไว้ทีหลัง


เชสก์ ฟาเบรกัส ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าเขาอยากจะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไปซักระยะนึ่งก่อน แต่ก็ยอมรับว่าเขาก็อาจจะกลับไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ก็เป็นไปได้

มิดฟิลด์จากแคว้นคาตาลันตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากเอมิเรตส์สเตเดียมไป จากการประโคมข่าวทั้งสื่อเมืองผู้ดีและเมืองกระทิง

บาร์ซ่าเองก็ยังไม่อยากจะเคลื่อนไหวอะไรมากถ้านักเตะเองยังไม่พร้อมที่จตอบตกลง ทางเชสก์เองก็ออกมายืนยันว่าเขาอยากจะเล่นให้กับปืนโตไปก่อน

ตอนนี้ผมมีความสุขกับอาร์เซนอลอยู่ แต่ผมก็ไม่ปัดโอกาสที่จะกลับไปเล่นในบ้านเกิดให้กับบาร์ซ่าหรอกนะ ถ้ามันเกิดขึ้น ผมถือว่าฝันผมเป็นจริงเลยล่ะ เชสก์กล่าว

ซัมเมอร์ที่แล้ว ผมเลือกที่จะอยู่ในลอนดอนต่อไป และตอนนี้ผมก็มั่นใจแล้วว่าผมคิดถูกแล้ว และก็หวังว่าจะได้แชมป์กับสโมสรนี้

ความจริงคือบาร์ซ่าก็เล่นฟุตบอลได้สวยงามเหมือนกันและก็สนุกมากๆเลยที่ได้ดูพวกเขาเล่น




Clip : มนต์ขลัง ของ ไฮบิวรี

ชื่อคลิป Highbury Highs







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์