ปืนดุ!โมโหหิวซัดกระจาย5-2

 


ปืนดุ!โมโหหิวซัดกระจาย5-2

ปืนใหญ่อาร์เซนอลขาดตัวหลักไปบานแต่ยังได้ขุมกำลังสำรองเล่นเทพเหมือนเดิมคราวนี้บุกมาไล่เฆี่ยนเฟเนอร์บาคเช่ถึงตุรกี 5-2 โดยมีชื่อแปลกๆอย่างดิยาบี้,ซงและแรมซีย์ทำประตูในเกมนี้ด้วย

เฟเนอร์บาคเช่ 2-5 อาร์เซนอล

ประตู :
0-1 เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ น.10,0-2 ธีโอ วัลคอตต์ น.11,1-2 มิกาเอล ซิลแวสตร์ (เข้าประตูตัวเอง) น.19,1-3 อาบู ดิอาบี้ น.21,1-4 อเล็กซ์ ซง น.48,2-4 ดาเนียล กีซ่า น.77,2-5 แอร่อน แรมซีย์ น.90+3

นาฬิกาทราย

ทีมกันเนอร์ส เดินทางมาเยือนด้วยอาการระส่ำไม่น้อย เนื่องจากคู่เซ็นเตอร์อย่างกัลลาสและตูเร่ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เวนเกอร์ต้องส่งซิลแวสตร์ยืนจับคู่กับอเล็กซ์ ซง ในขณะที่แนวรุก เลือกวางอาเดบายอร์เป็นหน้าเป้าเดี่ยว

ทางด้านเจ้าถิ่น ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นนัก ตัวหลักๆยังลงสนามได้พร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ คาร์ลอส,เซมีห์ เซนเติร์ก และดาเนียล กีซ่า

เปิดฉากได้แค่ 3 นาทีเท่านั้นปืนเกือบจะกระบอกแตก เมื่อนาสรี่เข้าบอลไม่ขาด ปล่อยให้อูกูร์ โบรัล ได้จังหวะซัดเต็มข้อ แต่ต้องชมมานูเอล อัลมูเนีย ที่วันนี้เป็นกัปตันทีมปืนโต เซฟได้เยี่ยม

อาร์เซนอลเดินเกมมาเรื่อยๆ ในสไตล์ของตัวเอง และพอมาถึงนาทีที่ 10 ก็ทะยานนำ 1-0 ได้อย่างยอดเยี่ยม จากลูกจ่ายของฟาเบรกัส ให้อาเดบายอร์ที่หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนยิงผ่านเดมิเรลไปอย่างใจเย็น

พอยิงได้ปั๊บปืนโตก็ได้ใจรัวเพิ่มอีกเม็ดเป็น 2-0 ทันทีเมื่อธีโอ วัลคอตต์โชว์ความเร็ว แหวกสองกองหลังลูกาโน่ และโรแบร์โต้ คาร์ลอส ก่อนล็อกหลบนายทวาร แล้วแปเข้าประตูโล่งๆอย่างเลือดเย็น

ตอนนี้เกมเปิดหน้าแลกกันแบบเมามันส์แล้ว เพราะเฟเนร์บาห์เช่ต้องทำทุกอย่างเพื่อยิงให้ได้ และนาทีที่ 19 พวกเขาก็ไล่มาเป็น 2-1 ได้ จากลูกเซตพีซยาว ดาเนียล กีซ่ากระโดดวอลเลย์ไปโดนซิลแวสตร์ เปลี่ยนทางเด้งเข้าประตูตัวเองไป

อย่างไรก็ตามปืนโต ไม่มีสมาธิหลุดแม้แต่น้อย จากนั้นสองนาทีพวกเขาขึ้นนำห่างเป็น 3-1 ได้คราวนี้เป็นดิอาบี้ ที่สอดเข้ามาในเขตโทษ ก่อนซัดเรียดเสียบมุมอย่างงดงาม

นาทีที่ 30 แฟนๆเจ้าถิ่นก็ต้องเฮเก้อ เมื่อดาเนียล กีซ่า หลุดเข้าไปซัดผ่านมืออัลมูเนียตุงตาข่าย แต่ปรากฎว่าจังหวะนี้ กีซ่ายืนในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

กีซ่านับว่าเป็นตัวแสบสุดๆของทีมเยือน เมื่อสร้างโอกาสได้ติดๆกันสองครั้งช่วงท้ายครึ่งแรก โดยครั้งแรกยิงไกลเฉียดเสานิดเดียว ส่วนอีกครั้ง ไปดวลกับอัลมูเนีย แต่นายทวารเลือดสแปนิชเซฟได้

เปิดฉากครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที อาร์เซนอลที่เครื่องแรงสุดๆ ก็นำห่างเป็น 4-1 จากจังหวะเปิดเซตพีซเข้าไปในเขตโทษ มิกาเอล ซิลแวสตร์กระโดดแย่งโหม่งได้ บอลย้อยไปเข้าทางปืนอเล็กซ์ ซง วอลเลย์ตูมเดียวพุ่งวาบเสียบตาข่ายแทบขาด

ถึงจะโดนนำห่างแล้วแต่ด้วยสปิริตของเจ้าถิ่น ทำให้เดืนหน้าแลกอย่างไม่หยุด นาทีที่ 68 กีซ่าได้ยิงอีก แต่อัลมูเนียก็เซฟได้ ทว่าด้วยความแรงทำให้บอลจะไหลเข้าประตู แต่ซง ก็มาเคลียร์จากเส้นไปได้อีก

ในที่สุดเมื่อถึงนาทีที่ 77 ความพยายามของยอดทีมแดนไก่งวงก็เป็นผลจนได้ จากดาเนียล กีซ่า ที่คราวนี้ไม่พลาดโอกาส ซัดเสียบตาข่ายไปได้สวย ทำให้เฟเนร์ไล่มาแล้วเป็น 4-2

ช่วงเวลาที่เหลือตอนนี้อาร์เซนอลไม่เสี่ยงแล้ว เวนเกอร์ส่งตัวรับอย่างโฌรู ลงมาเล่นแทนวัลคอตต์ ทำให้เกมรับแน่นปึ้กกว่าเดิมเยอะทีเดียว

และปืนโตก็ไม่ใช่จะตั้งรับอย่างเดียว ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 พวกเขาได้จังหวะสวนขึ้นมา เอบูเอ้เปิดบอลให้เจ้าหนูแอร่อน แรมซีย์ ตะบันเต็มตีนนอกเขตโทษ ลูกพุ่งวาบสุดแรง ผ่านมือเดมิเรลแบบเด็ดขาดสุดๆ ให้สกอร์ไหลเป็น 5-2 โดยลูกนี้เป็นประตูแรกของแรมซีย์ ในสีเสื้อของกันเนอร์สรวมทั้งเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

สุดท้ายเกมก็จบลงด้วยชัยชนะของปืนโต 5-2 พร้อมด้วยเสียงโห่จากแฟนๆเจ้าถิ่นแบบกึกก้องสนามเลยทีเดียว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เฟเนร์บาห์เช่ :
โวลคาน เดมิเรล,เอดู ดราเซน่า,ดีเอโก้ ลูกาโน่,โรเบอร์โต้ คาร์ลอส,โกฮัน โกนุล(บูรัค ยิลมาซ น.80),เซลซุค ซาฮิน,เคลาดิโอ มัลโดนาโด้(อาลี บิลกิ้น น.52),อเล็กซ์,อูกูร์ โบรัล,เซมีห์ เซนเติร์ก,ดาเนียล กีซ่า

อาร์เซนอล : มานูเอล อัลมูเนีย,มิกาเอล ซิลแวสตร์,อเล็กซ์ ซง,กาเอล กลิชี่,เอ็มมานูเอล เอบูเอ้,เดนิลสัน,อาบู ดิอาบี้(แอร่อน แรมซีย์ น.72),เชสก์ ฟาเบรกัส,ซาเมียร์ นาสรี่,ธีโอ วัลคอตต์(โยฮัน โฌรู น.84),เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์(คาร์ลอส เบล่า น.86)

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ ฟรอดเฟลด์ (สวีเดน)































 

เครดิต:http://www.lentee.com/ss/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์