หนาว!เวนเกอร์โวระบบปืนไม่เปลี่ยนแม้ลาทีม

เวนเกอร์โวระบบปืนไม่เปลี่ยนแม้ลาทีม


         อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดภูมิใจ ได้ปลูกฝังระบบการเล่นแบบเน้นเกมรุกให้เป็นเอกลักษณ์อยู่คู่ เดอะ กันเนอร์ส เรียบร้อย คุยถึงแม้จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา แต่ทีมก็จะยังคงเล่นในสไตล์นี้ต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง




อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจสไตล์การเล่นอันลื่นไหลของ เดอะ กันเนอร์ส จะยังคงอยู่คู่สโมสรต่อไปอีกนานหลายปี หากถึงเวลาที่ตนก้าวลงจากเก้าอี้กุนซือแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในอนาคต เนื่องจากได้ปลูกฝังระบบนี้ให้กับลูกทีมทุกรายในทีมทุกๆ ระดับมาโดยตลอด


นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าวว่า แนวทางการเล่นของพวกเราในเวลานี้จะคงอยู่ยืนยาวกว่าช่วงเวลาของผมและสตาฟฟ์โค้ชของผม มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้รู้เช่นนั้น เรารู้กันภายในสโมสรว่าเรามีแนวทางการเล่นในรูปแบบของเราเอง และมันก็ดำเนินไปในแนวทางเดียวกันกับทีมทุกระดับ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก สิ่งที่เราได้ทำไป และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจ


ผมเชื่อว่าด้วยแนวทางการเล่นที่ชัดเจน และข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาล้วนคุ้นเคยกับสไตล์การเล่นแบบนี้ ทำให้เราเล่นออกมาในลักษณะนี้ มันคงจะเป็นเรื่องยากมากที่ใครจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงได้ ผมคิดว่าบรรดาผู้เล่นจะไม่เคยชินกับแนวการเล่นในลักษณะอื่น เนื่องจากพวกเขาได้เรียนรู้สไตล์การเล่นแบบนี้มาเป็นเวลาปีแล้วปีเล่า แน่นอนคุณไม่มีทางทราบได้หรอกว่าผู้จัดการทีมที่มีสไตล์การคุมทีมที่แตกต่างออกไปอาจจะไม่ต้องการให้ทีมเล่นในลักษณะนี้ต่อไปก็ได้ แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดีที่กุนซือคนใหม่จะยกเครื่องระบบอย่างสิ้นเชิง กุนซือมาดนิ่ม ปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์