กัลลาสน้อมรับคำวิจารณ์ฟอร์มห่วย




วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยอมรับ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขีดตามที่ถูกวิจารณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นผลงานกับ เดอะ กันเนอร์ส หรือทีมชาติฝรั่งเศส เผยตอนนี้กำลังพยายามทำทุกอย่าง เพื่อที่จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง


วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันพุธที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ฟอร์มการเล่นของตน ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติช่วงหลังๆ กำลังอยู่ในช่วงขาลง ตามที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จริง 
 
 

ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 31 ปี กำลังถูกวิจารณ์ถึงเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังจากที่ เดอะ กันเนอร์ส ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้แบบไม่ค่อยคงเส้นคงวา และก็รวมไปถึงผลงานของทีมชาติฝรั่งเศส ที่พักหลังไม่ค่อยสู้จะดีนัก โดยเฉพาะเกมที่บุกไปพ่าย ออสเตรีย 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อต้นเดือนก่อน
 
 

อดีตกองหลัง เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวว่า ผมสามารถพูดได้เลยว่า ในช่วง 2-3 แมตช์ที่ผ่านมา พวกเราไม่ได้เห็น กัลลาส จากปี 2006 เลย ผมไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีนักกับทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมที่พบกับ สวีเดน และ ออสเตรีย ในบางช่วงเวลาผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดจริงๆ ผมจะหลับตาทันที ถ้าหากผมพูดว่าตัวเองแข็งแกร่ง เพราะนั่นหมายความว่า ผมไม่มีความสำนึก
 
 

ผมมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วง 2-3 นัดหลังสุดกับต้นสังกัด อย่างในเกมที่พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ บางทีผมรู้สึกว่าตัวเองมีความพยายามเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล หรือเปล่า? ผมตอบได้เลยว่า ใช่ เพราะผมขาดความคงเส้นคงวา มี 1 เกมที่ดี แต่อีก 1 เกมกลับไม่ดี อย่างไรก็ตาม ผมกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง กัลลาส ตบท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์